Bóc phong bì sau tiệc cưới, cô dâu nhận được quà của người yêu cũ chú rể, nội dung mẩu giấy bên trong mới đáng bàn

Xem xong bài viết, ai cũng thấy rõ ràng rằng cô gái người yêu cũ kia đã có một màn ứng xử không được bất cứ ai ủng hộ hết.

Người yêu cũ của chồng luôn là một cái tên khiến cho biết bao cô vợ phải bực bội. Chưa kể chuyện họ là người trước kia được chồng mình trao gửi yêu thương thì việc nhiều cô người cũ có cách cư xử rất vô lý cũng tạo nên sự bức xúc.

Đám cưới là ngày vui nhất cuộc đời của các cô dâu. Ai mà chẳng muốn nó được trọn vẹn, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Ấy thế mà cuối ngày, một cô dâu còn phải bức xúc vì cách cư xử của người yêu cũ chú rể. Chuyện như sau:

"Các bạn tuổi trẻ yêu nhau kiểu gì thì yêu chứ đừng để câu chuyện thành như này nhé.

Mình mới lấy chồng xong, lúc chuẩn bị bóc phong bì thì mình thấy quả phong bì của người yêu cũ chồng. Thế nên mình đã quyết định giấu đi và âm thầm bóc xem người yêu cũ chồng mừng bao nhiêu.

Thế nhưng mà đấy, ai ngờ bóc cái phong bì ra bên trong chả thấy đồng tiền nào, thấy mỗi quả cà khịa đầy cay cú như này.

Yêu đương cẩn thận anh em nhé, đừng để đến lúc vợ bị người yêu cũ khịa ra mặt như này".

Đây là những lời chia sẻ của cô dâu khi bóc phong bì đám cưới. Đính kèm chính là tấm ảnh phong bì cùng với mẩu giấy ghi những dòng nhắn nhủ: "Ngày trước yêu nhau hạnh phúc, chụp ảnh với nhau thân thiết như thế này cơ mà. Thề sống thề chết cơ mà? Sao giờ đã lấy vợ rồi? Sao thế?".

Bóc phong bì sau tiệc cưới, cô dâu nhận được quà của người yêu cũ chú rể, nội dung mẩu giấy bên trong mới đáng bàn-1
Mẩu giấy trong phong bì mừng cưới.

Cô gái người yêu cũ này còn gửi kèm một tấm ảnh chụp cả hai khi còn yêu nhau. Đây rõ ràng là một pha "chọc tức" cô dây thẳng thừng thật rồi. Phong bì cưới không mừng tiền mà lại gửi đến một "bức tâm thư" đầy những lời trách móc chú rể.

Dân mạng tỏ ra bức xúc hộ cô dâu sau khi xem xong bài đăng này. Ngày vui của mình mà cô gặp phải câu chuyện gây nên sự tức giận không hề nhỏ.

Cô gái người yêu cũ có vẻ cay cú, bực bội vì chú rể đi lấy vợ nên bày trò chọc tức. Nhưng những điều đó chỉ khiến người ta cảm thấy cô đang oán hận và muốn phá đám mà thôi. Dù thế nào đi chăng nữa thì chú rể bây giờ đã trở thành người có gia đình, cho dù người yêu cũ có cố gắng thể hiện thế nào, trách móc ra sao cũng chẳng thay đổi được chút gì cả.

Càng như thế, người ta càng cảm thấy cô là một người hẹp hòi, xấu tính và đuối lý hoàn toàn trong câu chuyện này.

Yêu đương thì nên văn minh, chia tay cũng phải văn minh. Nếu như các cô gái cảm thấy người đàn ông ấy không còn yêu thương nữa thì hãy chủ động buông bỏ và lãng quên. Việc cố gắng thể hiện rằng mình giận dữ thế nào chỉ khiến cho hình ảnh cô càng trở nên đáng thương hơn mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-phong-bi-sau-tiec-cuoi-co-dau-nhan-duoc-qua-cua-nguoi-yeu-cu-chu-re-noi-dung-mau-giay-ben-trong-moi-dang-ban-162202411141459876.htm

cô dâu chú rể Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất