Bóc phốt chị họ lương cao không bao tiền nhà, cô gái bị mắng sa sả

Những tưởng chia sẻ câu chuyện này lên mạng là để giãi bày, tìm sự đồng cảm, nào ngờ cô gái lại nhận trái đắng thế này.

Cuộc sống ở trọ chung, ghép phòng với người khác mà không vừa ý nhau có lẽ chẳng còn xa lạ. Nhưng càng khó xử hơn khi đấy lại là người thân quen trong gia đình.

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau màn kể xấu của một cô gái ở chung với chị họ mà khiến ai nấy đọc xong cũng phải mang cục tức trong người.

Theo cô gái này chia sẻ, vì mới đi làm nên lương mỗi tháng được 8 triệu. Để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, cô sang ở cùng chị họ, hai chị em thuê phòng trọ cũng khá thoải mái, một tháng điện nước hết khoảng 3 triệu.

Nói về người chị họ, chủ nhân bài viết cho hay, chị dù mới ra trường được hai năm nhưng lương đã được 30 triệu, có tháng thưởng lên tận đầu 4.

Hai chị em sống với nhau cũng khá sòng phẳng, mọi thứ đều chia đôi, còn riêng tiền nhà mỗi tháng cô bỏ 1 triệu, còn lại người chị chi 2 triệu.

Biết em điều kiện chưa bằng mình,thi thoảng, người chị họ cũng mua đồ ăn ngon, dẫn đi ăn nhà hàng, quán xá, hoặc mua cho em thỏi son hay cái áo.

Cứ tưởng như vậy là hai chị em sống vui vẻ, yên ổn cùng nhau, nhưng cô gái vẫn chưa hài lòng về cách ứng xử của chị mình.

Bóc phốt chị họ lương cao không bao tiền nhà, cô gái bị mắng sa sả-1
Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình trên một hội nhóm, ngay lập tức đã nhận được rất nhiều quan tâm của netizen (Ảnh chụp màn hình)

“Không hiểu sao chị có điều kiện như thế mà vẫn bắt mình đóng tiền nhà. Lương mình thấp, hoàn cảnh nhà mình thì chỉ có mẹ và mình, được 8 triệu thì gửi về cho mẹ 2 triệu, rồi trả tiền nhà. Mới đây, mình mới mua thêm điện thoại trả góp nữa (tháng trả góp gần 2 triệu) để phục vụ công việc nên chẳng tích lũy được gì.

Chị lấy lý do rằng gửi tiền về cho bố mẹ, rồi tích góp tiền nộp học phí cao học, rồi trữ 1 khoản tiết kiệm để sang năm lấy chồng. Nói chung là mình thấy chị có nhiều lí do thôi, cho em gái 1 triệu tiền nhà thì có khó khăn gì với chị đâu”.

Cô gái cho rằng, một người có mức lương cao như vậy mà lại so đo 1 triệu tiền nhà với em họ khó khăn hơn mình gấp nhiều lần.

Thêm một vấn đề nữa, trước đây, người chị này ở chung với một người khác thì lại không bắt người ta phải đóng tiền nhà. Điều này khiến cô ấm ức, không hiểu lý do vì sao lại phân biệt giữa người lạ và người thân quen trong gia đình như vậy.

“Xong thỉnh thoảng về quê sang nhà mình chơi, chị cũng hay biếu mẹ mình tiền. Nhưng lại toàn nói mình là ham chơi, đua đòi mua điện thoại xịn, nhắc mẹ mình quản lý tiền của mình chặt vào, chứ không lại chẳng để ra được gì.

Mẹ mình cũng nghe theo, bắt đầu từ tháng này đòi mình gửi về 3 triệu với lí do tiền nhà có 1 triệu, tiền ăn uống không mất, chỉ cần giữ lại 3 4 triệu để tiêu pha, tích góp.

Nhiều khi chán không buồn nói. Mình đang muốn ra ngoài ở riêng mà lại không đủ kinh tế. Không biết làm thế nào với bà chị nữa! Ở cùng người thân lợi chẳng thấy đâu chỉ thấy tính toán so đo…”.

Bóc phốt chị họ lương cao không bao tiền nhà, cô gái bị mắng sa sả-2
Ảnh minh họa

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã rần rần bày tỏ quan điểm trước màn kể xấu trên. Đa số đều tỏ ra bất bình, nhưng không phải bức xúc về người chị họ mà mọi mũi dùi lại chĩa vào chủ nhân bài viết. Tuy nhiên, một số lại cho rằng người chị họ phải có thái độ cư xử ra sao mới dẫn đến việc cô nàng ấm ức đến vậy.

"Dù chị họ của bạn lương 100 triệu đi chăng nữa thì ở chung với người ta cũng phải đóng góp chút tiền nhà dù ít dù nhiều. Bạn làm vậy là sống không biết điều đó"

"Mới chỉ là chị họ mà đã như này, không hiểu ở với chị ruột thì như nào? Đòi hỏi gớm thế"

"Tôi mà là chị họ của bạn thì tôi mời bạn ra khỏi nhà lâu rồi. Mang tiếng cũng ra trường đi làm rồi mà sao cứ thích ăn bám thế không biết"

"Nhưng sao chị ở với người trước thì không lấy tiền nhỉ? Ai để ý vụ đó không?"

"Chị dẫn đi ăn, mua đồ cho là còn tốt chán rồi nhé. Bạn mà có người yêu chắc họ cũng chạy mất dép"

Không biết khi đọc được ý kiến của cư dân mạng thì cô sẽ cảm thấy ra sao, nhưng để tìm được người chia sẻ, đồng cảm với mình trong tình huống này thì thật khó rồi!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boc-phot-chi-ho-luong-cao-khong-chiu-bao-tien-nha-co-gai-bi-mang-sa-sa-n-291766.html

bóc phốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất