Bóc trần nhan sắc thật của Son Ye Jin ở tuổi U40 qua ảnh chụp cận mặt

Góc chụp gần ngoại hình của Son Ye Jin có còn trẻ trung như nhiều người vẫn nghĩ?

Vừa qua, Son Ye Jin đã trở thành gương mặt cho chiến dịch toàn cầu Diva của thương hiệu đình đám Valentino. Không những thế Giám đốc thương hiệu và truyền thông của Valentino (Yigit) cũng đăng hình Son Ye Jin lên Instagram của anh cho chiến dịch này.

Những bức hình đẹp của Son Ye Jin chụp cho thương hiệu đình đám này khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì độ sang chảnh cùng khí chất chuẩn "visual".

Bóc trần nhan sắc thật của Son Ye Jin ở tuổi U40 qua ảnh chụp cận mặt-1

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây đã lan truyền một vài bức hình ở hậu trường của buổi chụp hình. Những bức hình đều được chụp ở cự ly gần sát gương mặt của Son Ye Jin. Nhìn những bức hình này, công chúng có thể thấy rõ được nhan sắc của Son Ye Jin lúc cận mặt ra sao.

Dù là hình chụp hậu trường chưa chỉnh sửa nhưng gương mặt của Son Ye Jin vẫn đẹp hoàn hảo không tì vết. Nhìn từ gương mặt góc cạnh sắc nét cho tới nước da trắng và mịn màng... không ngoa khi nói nhan sắc của Son Ye Jin ở thời điểm hiện tại vẫn trẻ trung chẳng khác gì 10 năm trước.

Bóc trần nhan sắc thật của Son Ye Jin ở tuổi U40 qua ảnh chụp cận mặt-2
Dù là ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc của Son Ye Jin vẫn đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, sống mũi cao và thẳng của Son Ye Jin cũng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Bóc trần nhan sắc thật của Son Ye Jin ở tuổi U40 qua ảnh chụp cận mặt-3

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/boc-tran-nhan-sac-that-cua-son-ye-jin-o-tuoi-u40-qua-anh-chup-can-mat-2220212431674482.htm

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao