Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con'

Minh Anh theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 50kg và số đo 3 vòng là 90 - 60 - 89.

Trưa 10/11, Minh Khang (người chuyển giới từ nữ sang nam) khiến mọi người bất ngờ khi thông báo anh và vợ đã dừng mối quan hệ vợ chồng. Cặp đôi có một cô con gái chung 6 tháng tuổi tên Đặng Ngọc Thiên An (gọi ở nhà là Chuột). Em bé được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và Minh Khang là người thay vợ mang bầu.

Vợ Minh Khang sinh năm 1999, tên thật Đặng Khắc Nguyên nhưng thường được gọi là Minh Anh (người chuyển giới từ nam sang nữ). 

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-1
Nhan sắc cô vợ chuyển giới của ''người đàn ông Việt Nam lần đầu sinh con''.

Sau khi chuyển giới, Minh Anh ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Cô ghi điểm với người đối diện bởi phong cách gợi cảm với chiều cao lý tưởng 1m72, nặng 50 kg và số đo 3 vòng là 90 - 60 - 89.

Trong livestream tiết lộ lý do vợ chồng chia tay, Minh Khang cho biết chính anh là người chi tiền và đưa vợ đi làm ngực, làm răng.

Trước đó, Minh Anh từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới và không ít lần đạt giải. 

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-2
Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-3
Body cuốn hút của Minh Anh.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-4
Người vợ chuyển giới của Minh Khang thường lựa chọn những trang phục bó sát kết hợp xẻ sâu giúp tôn dáng.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-5
Minh Anh khoe đôi gò bồng đào sau khi làm trong trang phục kiệm vải.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-6
Cô được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong nhiều cuộc thi dành cho người chuyển giới.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-7
Cận cảnh nhan sắc Minh Anh.

Minh Anh - Minh Khang là cặp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai gặp và nên duyên khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp về người chuyển giới.

Sau nhiều tháng hẹn hò và thuyết phục được hai bên gia đình chấp thuận, đôi trẻ tổ chức đám cưới năm 2017. Ngày 16/5/2020, cặp đôi đón con đầu lòng chào đời. Nhưng hiện họ đã chia tay.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-8

Chia sẻ về lý do đôi ngả chia ly, Minh Khang cho biết anh luôn cố gắng làm mọi điều miễn là Minh Anh thích và để bạn đời có cuộc sống tốt nhất.

Đổi lại sau hơn 3 năm chung sống, cô lại cố tình làm mất đi những hình ảnh tốt đẹp mà cả hai từng cố gắng xây dựng.

Khang cho biết, từ lúc lấy nhau đến khi có con, mọi công việc trong nhà đều do anh đảm đương. Còn Minh Anh, ngay khi bé Chuột (con của cặp đôi) được tròn 1 tháng, cô đã bỏ nhà đi không một chút quan tâm. Minh Khang chia sẻ, nhiều lúc con nhớ mẹ, anh phải năn nỉ thì Minh Anh mới về thăm.

"Từ ngày bé Chuột sinh ra đến bây giờ Minh Anh chưa bao giờ chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu.

Hôm nay Khang cũng nói luôn, Khang không cần Chuột có mẹ và cũng không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ cô ấy. Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm bố''.

Body nóng bỏng cô vợ chuyển giới của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con-9

Chưa hết, Minh Khang còn tố vợ đã lừa dối mình khi nhắn tin tán tỉnh nhiều đàn ông lạ trong suốt thời gian anh ở cữ. "Không có vợ chồng nào mà điện thoại cài chế độ riêng, Zalo chặn nhật ký, khóa mật khẩu...

Zalo của Minh Anh hơn 600 người và toàn bộ là đàn ông. Chồng thì bận sinh nở nằm một chỗ, còn cô ấy thì bận trả lời tin nhắn hết người này đến người kia, và còn đăng tải nhiều hình ảnh hở hang".

Về phía Minh Anh, cô đăng ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn chồng cũ liệt kê từng khoản từ tiền kem, tiền makeup, đi show... kèm theo đó là số tài khoản để trả tiền. Cả hai đã có những lời qua tiếng lại bằng những câu từ tục tĩu.

Đính kèm tin nhắn, Minh Anh cho hay: "Một người giỏi chịu đựng, nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì tự khắc sẽ rời đi".

Hiện mọi thông tin liên quan đến cuộc chia tay ồn ào của cặp vợ chồng chuyển giới này vẫn nhận được rất nhiều chú ý.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-co-vo-cua-nguoi-dan-ong-viet-nam-sinh-con-n-241767.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất