Body nóng bỏng mắt của 'tiểu tam' vụ đánh ghen phố Tô Hiệu

Không chỉ sở hữu body nóng bỏng, cô gái này còn có gương mặt khá xinh đẹp.

Mới đây, dân mạng liên tục lan truyền clip ghi lại màn đánh ghen giữa 2 người phụ nữ trên phố Tô Hiệu, Hà Nội. Trong đoạn video, người bị đánh không phải “tiểu tam” mà lại là “chính thất”.

Cụ thể, để bênh bồ, người chồng không ngại "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ của mình. Bức xúc hơn cả, cô nhân tình còn lên giọng thách thức: "Có chồng mà không biết giữ".

Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-1
Chồng bênh bồ đánh vợ trên phố Tô Hiệu gây xôn xao dân mạng.

Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-2
Cô bồ sở hữu body gây mê.

Clip xuất hiện, rất nhiều người tỏ ra bất bình bởi "tiểu tam" không bị ăn đòn, chính thất lại bị tát tới tấp vào mặt.

Cũng từ video, dân mạng nhìn ra cô gái trơ trẽn trong vụ đánh ghen là cái tên khá nổi tiếng với giới trẻ Hà thành. Đó là Trang Abby - một hot girl, diễn viên nổi lên trong loạt phim ngắn Đừng bao giờ coi thường người khác.

Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-3Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-4

Ngay khi lùng ra thông tin, dân mạng đã tràn vào trang cá nhân tổng công kích. Ở loạt bài đăng mới nhất, rất nhiều người đã thả icon phẫn nộ vì cho rằng cô là gái giật chồng người khác. Thậm chí, Facebook của mẹ cô cũng bị cư dân mạng vào chỉ trích.

Bên cạnh gương mặt góc cạnh, cô gái này cũng sở hữu body cực bốc lửa. Hiện trang cá nhân của diễn viên trẻ có 31 nghìn người theo dõi.

Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-5
Body nóng bỏng mắt của tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu-6
Body nóng bỏng của cô "tiểu tam" phố Tô Hiệu.

Trong diễn biến mới nhất, Trang Abby đã lên tiếng đính chính vụ đánh ghen đang gây xôn xao dân mạng. Cô cho biết: "Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện.

Trong lúc thực hiện cũng có rất nhiều bảo vệ của nhà đài quanh đó để đảm bảo an toàn cho diễn viên và ekip thực hiện. Giờ đây, tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-tieu-tam-trang-abby-trong-vu-danh-ghen-pho-to-hieu-n-238300.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất