Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu hot nhất MXH chiều nay, 'tiểu tam' trong clip tiết lộ điều gây sốc

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen trên phố Tô Hiệu, Hà Nội lan truyền, cô gái được cho là "con giáp thứ 13" bị dân mạng ném đá tới tấp.

Chiều 10/10, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại màn đánh ghen trên phố Tô Hiệu, Hà Nội. Được biết, sau một thời gian "nằm vùng", khi bắt gặp chồng chở bồ trên siêu xe Bentley, người vợ đã ra tay dằn mặt.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu hot nhất MXH chiều nay, tiểu tam trong clip tiết lộ điều gây sốc-1
Người chồng mặc áo sơ mi cộc màu nâu xông vào đánh vợ khiến ai cũng bức xúc.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu hot nhất MXH chiều nay, tiểu tam trong clip tiết lộ điều gây sốc-2
Một số người thấy vậy đã đứng ra can ngăn.

Thay vì hối lỗi, người chồng lại liên tục che chắn cho nhân tình, còn ra tay đánh đập vợ mình. Vì người vợ đi một mình, không có ai hậu thuẫn nên đã bị cặp đôi lấn lướt.

Chứng kiến vụ việc, quá bất bình nên một nam thanh niên đã lao vào định đánh người chồng kia nhưng được mọi người can ngăn.

"Tuesday" được cho là một hot girl có tiếng tên T.A khi được bồ che chắn, còn lên tiếng thách thức chính thất: "Có chồng mà không biết giữ".

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu hot nhất MXH chiều nay, tiểu tam trong clip tiết lộ điều gây sốc-3
Cô bồ có body bốc lửa lên tiếng thách thức người vợ.

Hành động này của con giáp thứ 13 khiến nhiều người chứng kiến nóng mắt, đòi lôi cô này xuống để dạy cho một bài học.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần lên án hành động trơ trẽn của cô gái kia, đã đi cướp chồng còn vừa ăn cướp vừa la làng. Ngoài ra, cũng có một bộ phận chỉ trích người chồng sống không biết điều, "có mới nới cũ".

Nhưng mới đây, cô "tiểu tam" trong clip đã lên tiếng đính chính. Sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu hot nhất MXH chiều nay, tiểu tam trong clip tiết lộ điều gây sốc-4

"Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện.

Trong lúc thực hiện cũng có rất nhiều bảo vệ của nhà đài quanh đó để đảm bảo an toàn cho diễn viên và ekip thực hiện. Giờ đây, tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi", nữ diễn viên trẻ cho hay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-sieu-xe-bentley-danh-vo-giua-pho-de-bao-ve-bo-nong-bong-n-238281.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao