Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự đăng thì chân dài đạt tỉ lệ 1/5 khó tin, qua camera thường thì sao?

So với clip chưa qua chỉnh sửa, liệu đôi chân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà có còn giữ vững được phong độ?

Nổi tiếng là một trong những nàng Hậu có đôi chân dài thẳng tắp, Đỗ Thị Hà nhiều lần khiến công chúng phải "mắt tròn mắt dẹt" nhờ body và chiều cao của mình. Thế nhưng mới đây, đoạn clip quay bằng camera thường ghi lại hình ảnh nàng Hậu đi catwalk tại một sự kiện cùng Tiểu Vy đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Có thể thấy, bộ váy cắt xẻ táo bạo đã giúp cô khoe cặp giò dài, thẳng tắp mà bao cô gái hằng mơ ước. Nhưng netizen đã nhanh tay đối chiếu với ảnh khoe body cùng đôi chân dài tít tắp với tỉ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gần đây.

Có thể thấy trong clip chưa chỉnh sửa, đôi chân của cô nàng không thật sự lung linh như hình ảnh đã qua photoshop. Ngay lập tức, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh này. Có người cho rằng mỹ nhân 10x đã photoshop quá đà, người lại tin rằng góc quay "dìm hàng" Đỗ Thị Hà thảm thương.


Clip: Camera thường bóc body thật của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi trình diễn cùng Tiểu Vy

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự đăng thì chân dài đạt tỉ lệ 1/5 khó tin, qua camera thường thì sao?-1
Đôi chân của nàng Hậu trong hình ảnh đã qua chỉnh sửa

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự đăng thì chân dài đạt tỉ lệ 1/5 khó tin, qua camera thường thì sao?-2
Đặc biệt, khi đối chiếu với tấm ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã photoshop quá đà, khiến đôi chân trở nên quá dài so với phần thân, thậm chí còn đạt đến tỉ lệ 1/5 khó tin​​​​​​​

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự đăng thì chân dài đạt tỉ lệ 1/5 khó tin, qua camera thường thì sao?-3
Từ trước đến nay, Đỗ Thị Hà nhiều lần nhận được lời khen ngợi từ khán giả nhờ đôi chân dài thẳng tắp​​​​​​​

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-body-tru-danh-cua-hh-do-thi-ha-tu-dang-thi-chan-dai-dat-ti-le-1-5-kho-tin-qua-camera-thuong-thi-sao-22021261235254841.htm

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất