Bói bài Tarot: Chọn một lá bài để biết nên thay đổi điều gì giúp tình duyên suôn sẻ

Ai cũng mong muốn tình cảm của mình và người ấy ngày càng bền chặt, song đôi khi bạn lại không biết mình nên cải thiện điều gì để giúp đường tình duyên thêm suôn sẻ.

Theo lá bài Tarot này, bạn là người rất thông minh và chủ động. Bạn biết bản thân mình cần gì và xử lý tình huống khá linh hoạt. Trong chuyện tình cảm, bạn thuộc mẫu người chủ động, sẵn sàng "cầm cưa". Bạn sẽ cố gắng thể hiện tất cả những điểm tốt và giấu nhẹm những điểm chưa tốt của mình. Điều này khiến hai bạn gặp nhiều khó khăn khi chính thức bước vào tình yêu. Đối phương bị bất ngờ bởi những phần tính cách trước đây bạn không thể hiện ra. Điều quan trọng ở tình yêu là khi mình được là chính mình. Hãy mạnh dạn chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ và con người thật của mình. Đó chính là chìa khoá để hai bạn xây dựng nên tình yêu lâu bền. (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

2sao.vn | Photobook

Theo lá bài Tarot này, bạn thuộc mẫu người khá nhạy cảm. Bạn có khả năng phán đoán về cảm xúc của người khác khá tốt. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra liệu đối phương có dành tình cảm cho mình hay không. Nhờ sự tinh tế này nên bạn dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp với mình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ hai người, bạn đôi khi hay lo lắng thái quá, thậm chí là suy diễn từ một việc rất nhỏ. Đối phương có thể cảm thấy mệt mỏi vì những ghen tuông vô cớ của bạn. Hãy nhớ, niềm tin là điều rất quan trọng trong tình yêu. Nếu không muốn mối quan hệ rạn nứt chỉ vì những hiểu lầm và bản thân phải nhận tổn thương, hãy cải thiện sự nhạy cảm của mình, đặt lòng tin vào nửa kia nhé! (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

2sao.vn | Photobook

Bạn chính là bậc thầy về quyến rũ. Bạn rất đào hoa, luôn hãnh diện về bản thân mình và hiếm khi vắng bóng những "vệ tinh". Tuy nhiên bạn khá khó tính và hơi ích kỷ, thích mọi thứ xoay quanh bản thân mình. Bạn hiếu thắng, một khi đã "chấm" ai thì sẽ tìm mọi cách để có được người ấy. Chính điều này khiến mối quan hệ của bạn đôi khi được xây nên từ sự hiếu thắng, bản năng muốn chinh phục thay vì tình yêu. Sự hiếu thắng, cái tôi quá lớn sẽ khiến đường tình duyên của bạn gặp nhiều trắc trở. Hãy nhìn nhận tình yêu một cách nghiêm túc hơn. Bất kể mối quan hệ nào cũng chỉ có thể lâu bền khi được xây dựng bởi nền móng tình cảm vững chắc. (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người nhìn những gì bạn thể hiện và cho rằng bạn là người sống phức tạp, thậm chí là khá nguy hiểm song thực chất bạn lại là người có đầu óc đơn giản. Bạn thích sự thẳng thắn, không ưa lối nói vòng vo, quá mĩ miều, có thể nói là khá "phổi bò". Đôi khi điều này khiến bạn bị "mất điểm" trong mắt người khác. Hãy học cách quan sát mọi người và đoán biết suy nghĩ của họ thông qua biểu hiện hay ngôn ngữ cơ thể. Trở nên tinh tế hơn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong đường tình duyên. (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/boi-bai-tarot-chon-mot-la-bai-de-biet-dieu-nen-thay-doi-giup-tinh-duyen-suon-se-c25a759957.html

bói bài tarot