Bói bài Tarot: Tình yêu có đơm hoa kết trái trong tháng 10 âm lịch?

Tình duyên của bạn trong tháng 10 âm lịch này thế nào, hãy rút một lá bài Tarot để khám phá nhé.

Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết tháng 10 âm lịch này tình duyên của mình sẽ đơm hoa kết trái hay ảm đạm u sầu. Hãy rút một lá bài để khám phá nhé!

Bói bài Tarot: Tình yêu có đơm hoa kết trái trong tháng 10 âm lịch?-1

Nếu bạn chọn lá bài bên trái: Queen of Cups

Bói bài Tarot: Tình yêu có đơm hoa kết trái trong tháng 10 âm lịch?-2

Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ thu hút rất nhiều đối tượng trong tháng 10 âm lịch này. Sự khôn ngoan, tốt bụng và lòng nhân ái của bạn khiến cho bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

Tuy nhiên, bạn cần đặt ra ranh giới rõ ràng với người khác, nếu không muốn tiến tới một mối quan hệ thì đừng khiến người khác hiểu nhầm.

Với những cặp đôi, tình yêu của bạn sẽ ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Cả hai có được sự đồng cảm, thấu hiểu và sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của người kia. Bạn và người ấy đều đang cố gắng vì nhau, sẵn sàng thay đổi để phù hợp hơn với nửa còn lại.

Nếu bạn chọn lá bài ở giữa: Page of Swords

Bói bài Tarot: Tình yêu có đơm hoa kết trái trong tháng 10 âm lịch?-3

Trong tháng 10 âm lịch này, mối quan hệ tình cảm của bạn có thể sẽ xảy ra những tranh cãi vụn vặt do bạn hoặc nửa kia bất cẩn trong lời nói. Mặc dù có ý định tốt, nhưng cách diễn đạt của bạn hoặc người ấy có thể khiến người còn lại bị tổn thương và gây ra sự thất vọng.

Hãy cùng nhau giải quyết vấn đề và thẳng thắn chia sẻ nếu muốn mối quan hệ này tiếp tục. Còn nếu vẫn đang độc thân, lá bài này nói rằng hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại và dành thời gian để hoàn thiện bản thân mình hơn. Bằng cách này, bạn sẽ luôn sẵn sàng khi "va vào tình yêu".

Nếu bạn chọn lá bài bên phải: King of Wands

Bói bài Tarot: Tình yêu có đơm hoa kết trái trong tháng 10 âm lịch?-4

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc hi vọng có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, thì King of Wands là một lá bài báo hiệu những điều tuyệt vời. Bạn sẽ gặp được một người phù hợp với bạn trong thời điểm này.

Đây có thể là một người đam mê công việc nhưng họ có thể cân bằng và bảo vệ bạn một cách quyết liệt. Hãy chuẩn bị tinh thần để cảm nhận niềm đam mê rực lửa mà người ấy dành cho bạn.

Còn nếu đã có đôi, bạn và người ấy cần liên tục giao tiếp, luôn tin tưởng và tôn trọng đối phương. Nếu mong muốn mối quan hệ này tiến xa hơn, đi đến những cam kết lâu dài hơn, cả hai cần phải nỗ lực thực sự.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chon-ngay-mot-la-bai-tarot-tinh-yeu-cua-ban-co-dom-hoa-ket-trai-trong-thang-10-am-lich-nay-hay-khong-162211311132746651.htm

bói bài tarot

Tin tức mới nhất