Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn.

Năm 2021 đã cận kề và những bạn độc thân đều hy vọng may mắn trên con đường tình duyên sẽ mỉm cười với mình. Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào? Hãy tìm câu trả lời trong các lá bài nhé. 

Quy tắc bốc bài: 

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn. Bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất. 

Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?-1

Kết quả 

1. The Lovers 

Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?-2

Lá bài cho thấy bạn sẽ gặp vận đào hoa tốt đẹp trong năm 2021, nhân duyên của bạn với người khác phái được nhận xét là rất tốt. Chỉ cần bạn muốn được yêu thương thì tự động sẽ có người dâng hiến tình yêu cho bạn.

Nếu bạn đang chờ đợi một nửa xuất hiện thì năm 2021 có thể là năm giúp bạn thoát ế.

2. The Star 

Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?-3

Lá bài cho thấy bạn sẽ có vận đào rực rỡ khi gặp 2 hoặc 3 đối tượng phù hợp trong năm 2021. Đối tượng lý tưởng trong tâm trí bạn sẽ được lựa chọn từ 2 hoặc 3 người này.

Trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, bạn nên cân nhắc loại tình yêu nào phù hợp với bạn nhất.

3. The Sun 

Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?-4

Lá bài cho thấy một đối tượng phù hợp sẽ xuất hiện trong năm 2021 và đây cũng được xem là một nửa lý tưởng của đời bạn. Cả hai bạn sẽ có mối quan hệ sâu sắc, tình cảm chân thành khiến mọi người phải gato.

Vận đào hoa tốt đẹp trong năm 2021 sẽ khiến bạn trở nên tự tin và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

4. Judgement 

Bốc bài Tarot: Vận đào hoa của bạn trong năm 2021 sẽ thế nào?-5

Lá bài cho thấy vận đào hoa của bạn không có dấu hiệu khởi sắc trong năm 2021. Bạn hầu như không gặp gỡ đối tượng phù hợp và khó tiến triển trong mối quan hệ với người khác giới.

So với việc lãng phí thời gian dành cho những người không phù hợp, bạn nên học thêm kĩ năng và trau dồi kiến thức sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp sau này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-bai-tarot-van-dao-hoa-cua-ban-trong-nam-2021-se-the-nao-2012227.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao