Phụ nữ sinh vào giờ 'hoàng đạo' này, từ nhỏ đã có quý nhân đứng cạnh, cả đời hưởng phúc trời cho

Nếu sinh vào những khung giờ này, phụ nữ có số giàu sang, tiền hết rồi lại đầy. Hãy xem đó là những khung giờ nào?

Sinh vào giờ Thìn (7h-9h)

Thời điểm này là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Đây là thời điểm bắt đầu một ngày mới, nắng gió hòa hợp, không khí vô cùng dễ chịu. Sinh vào khung giờ này, phụ nữ có mệnh tốt, tính cách đáng yêu, dễ gần, được mọi người yêu mến.

Phụ nữ sinh vào giờ hoàng đạo này, từ nhỏ đã có quý nhân đứng cạnh, cả đời hưởng phúc trời cho-1

Khi gặp lần đầu tiên, bạn có thể chiếm được lòng tin và tình cảm của người khác ngay. Không những vậy, bạn còn khá khéo léo trong chuyện làm ăn. Những người kinh doanh thường có duyên, được nhiều người tin tưởng. Người làm công ăn lương được sếp trọng dụng, đồng nghiệp yêu quý.

Giờ Tý

Phụ nữ sinh vào khung giờ này thường là những người cởi mở, thông minh, có trí tuệ. Những người này thường trọng tình cảm hơn vật chất, tiền bạc.

Hơn nữa, trong suốt cuộc đời họ luôn trau dồi và tích lũy tri thức để phát triển bản thân mình cũng như giúp đỡ những người xung quanh.

Đây còn là người "mềm nắn rắn buông", biết đối nhân xử thế nên trong đời thường gặp nhiều quý nhân trợ giúp.

Về tài năng, những người này không hề thua kém đàn ông, họ có thể tự mình tạo nên nghiệp lớn mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

Tuy nhiên, đến khi kết hôn, trở thành một người vợ, một người mẹ, họ lại lui về hậu phương, đứng sau hỗ trợ cho sự nghiệp và tài lộc của chồng.

Họ cũng có thể chăm sóc con cái, nuôi dạy chúng trở thành những đứa trẻ thông minh, hạnh phúc. Nhìn chung, hậu vận cuộc đời của người sinh vào khung giờ này sẽ vô cùng mĩ mãn, hoàn hảo.

Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Cuộc đời người sinh vào giờ này thường có quý nhân giúp đỡ. Dù gặp bao nhiêu kiếp nạn, họ cũng có thể vượt qua. Họ giàu ý chí nên làm việc rất nhiệt huyết. Những mối quan hệ của họ khá tốt, người gặp người thương, hoa gặp hoa nở.

Mỗi khi mở miệng, họ luôn mang lại nhiều niềm vui cho người đối diện. Thời trẻ có hơi vất vả nhưng khi bước sang tuổi 30, cuộc sống của họ vô cùng suôn sẻ. Muốn tiền có tiền, muốn hạnh phúc có hạnh phúc khiến ai cũng ganh tỵ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


bói tướng số bói giờ sinh

Tin tức mới nhất