Phụ nữ sinh trúng ngày âm lịch này, trung vận phát tài, hậu vận viên mãn, tài lộc ùa về, tiền không rời tay

Trong số những ngày âm lịch, có những ngày được xem là ngày phước lành, vì vậy phụ nữ nào sinh vào trúng những ngày này thì cứ bình bình yên yên tận hưởng cuộc sống. Hãy xem đó là những ngày nào?

Ngày 10 và 15 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 10 và 15 âm lịch thường có khí chất kiên cường, mạnh mẽ và trung thực.

Những người này tài giỏi, thông minh và vô cùng sáng tạo trong mọi chuyện. Lúc bé, họ có thể gặp nhiều khó khăn trắc trở, nhưng nhờ trời ban nhiều phúc đức nên đã vượt qua một cách ngoạn mục.

Càng trưởng thành họ càng gặp được nhiều may mắn, bất kể trong sự nghiệp, tình duyên hay tài vận, mọi thứ đều rất suôn sẻ.

Bước vào giai đoạn trung vận, họ được định sẵn sẽ là những người giàu có, dù đầu tư ít cũng sẽ lời nhiều, càng lớn tuổi càng có quý nhân phù trợ, cuộc sống nhìn chung tương đối viên mãn đủ đầy, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngày 24 và 28 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 24 và 28 âm lịch thường có tính cách điềm đạm, biết suy nghĩ trước sau và luôn thấu đáo trong mọi chuyện.

Bất kể làm nam hay nữ, họ đều có tính quyết đoán và khiến nhiều người nể phục. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh vào 2 ngày này thì lại gặp được nhiều may mắn vào giai đoạn trung vận.

Cuộc sống họ thời trẻ tuy có chút khó khăn nhưng cũng chỉ là nhất thời, từ sau 35 tuổi trở đi, mọi thứ đều viên mãn và có dấu hiệu chuyển biến tích cực từng ngày.

Bên cạnh đó, những người này thường thích đi đây đó, học hỏi được nhiều thứ, và có khả năng kiếm tiền cực đỉnh.

Về hậu vận, việc sở hữu cuộc sống viên mãn sung túc chỉ trong tầm này, muốn gì có đó, không cần dựa dẫm sống nhờ vào ai.

Ngày 15 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 15 âm lịch thường có cuộc sống êm đềm, sung túc khi còn nhỏ. Ngày 15 là ngày trăng tròn, ngày mà vạn vật đều có khả năng trở nên hoàn mỹ và tốt đẹp nhất.

Tử vi học có nói, những người sinh ngày này có tính cách nhẹ nhàng, ổn định và có khí chất hơn người.

Trong cuộc sống, họ không sợ phải đối mặt với những khó khăn thử thách, họ luôn tin vào bản lĩnh sống trời ban, luôn tin vào cuộc sống tươi đẹp, có tinh thần lạc quan chống chọi với mọi thứ, nhờ vậy mà càng lớn sự nghiệp hôn nhân càng viên mãn đủ đầy.

Đặc biệt, bước qua tuổi 30, những người sinh vào ngày này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu như không thể trở thành đại gia thì cũng có thể trở thành người giàu có, sống sung túc đầy đủ không thiếu thốn thứ gì.

Sau tất cả, những người sinh vào ngày 15 âm lịch thường có hậu vận viên mãn, sức khỏe và tiền tài đều thập toàn thập mỹ.

Ngày 25 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 25 âm lịch thường có tính cách độc lập, tự tin và luôn có tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Những người này thường không được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, nhưng họ biết đối mặt với sóng gió, biết thay đổi cuộc sống của mình ngày càng tốt hơn.

Tử vị học có nói, những người sinh vào ngày này thường sẽ khổ trước sướng sau, tức là cuộc đời trước trung vận có thể gặp nhiều sóng gió, nhưng từ sau 30 tuổi trở đi mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Những người sinh vào ngày này, ngỡ tưởng không biết đến sự giàu có là gì nhưng sau 30 tuổi họ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu.

Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tiền tài đều hanh thông bất ngờ, nếu như không thể trở thành đại gia thì ít nhất cũng tận hưởng cuộc sống đủ đầy, không thiếu thứ gì.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


phát tài phát lộc 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất