'365 Days' ngồn ngộn cảnh nóng, bị chê 'rác phẩm' được làm thêm tận 2 phần nữa!

Dù bị tố cổ xúy nạn hiếp dâm, Netflix vẫn sản xuất hai phần tiếp theo của "365 Days" với sự trở lại của dàn diễn viên chính.

Ngay sau khi ra mắt, 365 Days đã trở thành một cú hit lớn của Netflix khi nằm trong danh sách top 10 phim được xem nhiều nhất hàng ngày tại hơn 90 quốc gia trên thế giới và là phim được tìm kiếm nhiều thứ tư trên Google toàn cầu (trong năm 2020).

Song song với độ nổi tiếng, quả "bom sex" đến từ Ba Lan cũng bị chỉ trích thậm tệ vì đưa nạn hiếp dâm nên màn ảnh, cổ xúy bạo lực tình dục và buôn người. Dẫu vậy, 365 Days vẫn được sản xuất tới hai phần tiếp theo.

365 Days ngồn ngộn cảnh nóng, bị chê rác phẩm được làm thêm tận 2 phần nữa!-1
365 Days được sản xuất hai phần tiếp theo dù bị chỉ trích vì cổ xúy hiếp dâm, bạo lực tình dục và buôn người

Theo Variety, Netflix đã xác nhận đang bắt đầu sản xuất hai phần tiếp theo của 365 Days và dàn diễn viên chính gồm Michele Morrone, Anna Maria Sieklucka, Magdalena Lamparska và Otar Saralidze sẽ tiếp tục quay trở lại.

Nhà sản xuất sẽ tiếp tục dựa vào hai cuốn sách This DayNext 365 Days của tác giả Blanka Lipinska để phát triển loạt phim.

365 Days ngồn ngộn cảnh nóng, bị chê rác phẩm được làm thêm tận 2 phần nữa!-2
Bộ ba cuốn sách được chuyển thể thành loạt phim 365 Days

365 Days theo chân Laura Biel, một người phụ nữ bất ngờ rơi vào bẫy tình của Massimo Torricelli và bị anh ta giam giữ trong 365 ngày để làm bạn tình.

Sau khoảng thời gian dài bị bắt, Laura dần quên đi sự chống cự, có tình cảm với Massimo và cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, trở ngại cuối cùng đã ngăn cản đôi tình nhân này.

365 Days ngồn ngộn cảnh nóng, bị chê rác phẩm được làm thêm tận 2 phần nữa!-3
Mối tình sai trái giữa Massimo và Laura sẽ đi về đâu trong hai phần tiếp theo?

Hai phần tiếp theo của 365 Days dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2022.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bom-sex-365-days-ngon-ngon-canh-nong-phan-cam-bi-che-rac-pham-van-duoc-lam-them-tan-2-phan-nua-162211505072011276.htm

Tin tức mới nhất