"Bom sex" mới khiến sao nam thèm đóng cặp trên phim

Margot Robbie được mệnh danh là “quả bom sex mới” của Hollywood, bản sao của Marilyn Monroe.

Năm 2016 là một năm rất thành công với Margot Robbie. Ngoài bom tấn “Suicide Squad”, ngôi sao người Úc còn có hai bộ phim “Legend of Tarzan” và “Whiskey Tango Foxtrot”. Nhờ thành tích đóng phim cộng với vẻ ngoài quyến rũ, cô đào được coi là “quả bom sex mới” của điện ảnh Hollywood nối gót Scarlett Johansson.

Margot Robbie sinh năm 1990 ở Queensland, Australia.

Robbie khởi nghiệp từ năm 2007 với những bộ phim độc lập ở Úc.

Tham gia nhiều phim song người đẹp tóc vàng vẫn không có gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Cuối năm 2010, mỹ nhân 9X quyết định sang kinh đô điện ảnh Hollywood để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi tới Los Angeles, Robbie đến thử vai cho bộ phim “Những thiên thần của Charlie”. Tuy nhiên, Sony Pictures Television lại muốn cô đảm nhận một vai trò trong serie “Pan Am” của đài ABC.

Dù được giới phê bình đánh giá cao song “Pan Am” đã bị hủy sản xuất sau khi phần 1 được phát sóng.

Bộ phim giúp mỹ nhân sinh năm 1990 tới gần hơn với khán giả là “About Time” (2013).

Bộ phim hài lãng mạn nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả và thu về 87 triệu USD dù kinh phí bỏ ra chỉ có 12 triệu USD.

“About Time” được cho là bước đệm giúp Robbie giành được vai Naomi LaPaglia trong “The Wolf of Wall Street” (2013) đóng cặp với Leonardo DiCaprio.

“The Wolf of Wall Street” phát hành cuối năm 2013 và trở thành hiện tượng điện ảnh trên toàn cầu với doanh thu “khủng” 392 triệu USD.

Có thể nói, vai diễn vợ hai của Leonardo DiCaprio trong “The Wolf of Wall Street” đã giúp Margot Robbie lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất Hollywood và nhận được được giải thưởng nữ diễn mới xuất sắc nhất tại Empire Awards 2014.

Đặc biệt, những cảnh quay nóng bỏng của Robbie trong phim được giới phê bình và khán giả đánh giá rất cao.

Thậm chí, nhà phê bình Sasha Stone còn nhận định Margot Robbie là quả bom tóc vàng mới của Hollywood sau Cathy Moriarty trong “Raging Bull”.

Năm 2014, Robbie xuất hiện trong hai tác phẩm “Suite Française” và “The Big Short”.

Năm 2015, cô có hai tác phẩm đáng chú ý là “Z for Zachariah” và “Focus” đóng cặp với tài tử Will Smith. Riêng “Focus” thu về 150 triệu USD trên toàn thế giới.

Margot Robbie được Peter Travers của tạp chí Rolling Stone là người “tinh tế, có một vẻ đẹp đặc biệt và một tinh thần thép đáng ngưỡng mộ”.

Sau hai đàn chị Nicole Kidman và Naomi Watts, Robbie được cho là mỹ nhân người Úc sẽ làm đảo lộn Hollywood trong năm tới.

Năm 2016 được giới điện ảnh đánh giá là năm của Margot Robbie khi có tới ba tác phẩm điện ảnh. Đáng chú ý nhất là hai bom tấn “The Legend of Tarzan” và “Suicide Squad”.

Vai diễn Harley Quinn của Margot Robbie trong “Suicide Squad” được nhiều khán giả rất yêu thích. Phim thu về hơn 650 triệu USD và đưa tên tuổi của mỹ nhân tóc vàng lên hàng sao ở Hollywood.

Không sở hữu số đo vòng 1 “khủng” như Scarlett Johansson nhưng Margot Robbie vẫn được nhận xét là cô đào có vẻ ngoài rất quyến rũ.

Người đẹp được ví như bản sao của Angelina Jolie hay Audrey Hepburn.

Ngoài ra, Margot Robbie còn có thái độ làm việc rất nghiêm túc và hết mình trong các cảnh quay. Chính điều này đã khiến nhiều cô bồ của các bạn diễn lo ngại.

Gạt bỏ những tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn, hiện tại “quả bom sex mới” đang hẹn hò với đạo diễn người Anh - Tom Ackerley.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất