"Bom tấn" của Quách Phú Thành phá kỷ lục phòng vé của "Mỹ nhân ngư"

(2Sao) - "Cold War 2" đang là "bom tấn" có sức hút rất mạnh mẽ.

Bộ phim điện ảnh hành động "Cold War 2" vừa mới ra mắt ở Hong Kong cuối tuần trước, đã phá vỡ kỷ lục phòng vé khi thu về 5,41 triệu HKD trong ngày đầu tiên công chiếu, vượt qua con số 5,22 triệu HKD mà "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì từng đạt được vào năm ngoái. Sau 2 ngày công chiếu, nó đã thu về tổng cộng 7,51 triệu HKD tại Hồng Kông, phá vỡ kỷ lục của "Tuyệt đỉnh Kungfu" cũng của Châu Tinh Trì đang giữ.










Ở Trung Quốc, "Cold War 2" đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong ngày công chiếu đầu tiên, khi đem về hơn 100 triệu NDT (115 triệu HKD). Đây là lần đầu tiên có một bộ phim chủ đề tội phạm làm được điều này ở thị trường Trung Quốc khi vượt qua được mốc 100 triệu NDT. Không chỉ dừng lại ở đó, nó thu được hơn 293 triệu NDT chỉ sau 3 ngày công chiếu, từ 8 tháng 7 đến 10 tháng 7.









"Cold War" là phần tiếp theo của bộ phim từng được phát hành vào năm 2012. Trong phần hai này, Quách Phú Thành vào vai Cục trưởng cảnh sát Lưu Kiệt Huy, Lương Gia Huy nhận vai Phó cục trưởng Lý Văn Bân còn Châu Nhuận Phát thể hiện vai Giản Úc Vỹ, ông trùm xã hội đen có vỏ bọc là luật sư. Cả ba sẽ có những màn so tài đọ sức đầy gay cấn trong phim. Bên cạnh ba nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hong Kong, bộ phim còn có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng khác là Bành Vu Yến, Lý Trị Đình, Dương Thái Ni và Mã Y Lợi.

Trailer của bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao