'Bom xịt' của Lâm Canh Tân và Yoona khiến cộng đồng mạng xôn xao nhờ cảnh quay khó tin

Dù từng thất bại sau khi ra mắt vào năm ngoái, nhưng gần đây, "Võ thần Triệu Tử Long" lại gây xôn xao cộng đồng mạng với cảnh quay anh dũng thiện chiến của nam nhân vật chính.



Võ Thần Triệu Tử Long là bộ phim truyền hình Hoa ngữ lấy cảm hứng về nhân vật Triệu Vân hay còn gọi là Triệu Tử Long trong lịch sử và hình mẫu trong tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Nội dung xoay quanh cuộc đời của vị dũng tướng này và mối tình với Hạ Hầu Khinh Y, một nhân vật được sáng tạo, không có thực trong lịch sử.


Lâm Canh Tân trong vai Triệu Tử Long.

Cuối thời Đông Hán, những hoàng đế cuối cùng quá sủng ái hoạn quan mà gạt bỏ bề tôi trung trực. Triều đình ngày càng thối nát, kinh tế suy sụp, an ninh bất ổn. Hạn hán năm 184 càng khiến nhân dân lầm than, khổ cực. Trương Giác lãnh đạo nhân dân nổi dậy chống triều đình trong suốt gần 20 năm. Trong triều, thế lực của Đổng Trác ngày một bành trướng và thao túng cả triều đình.

Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân) giỏi võ nghệ và có tài thao lược, cùng quân tình nguyện gia nhập quân của Công Tôn Toản chinh chiến dẹp quân Khăn Vàng của Trương Giác. Sau đó, dưới trướng Công Tôn Toản, Triệu Tử Long kết giao với Lưu Bị và ngày càng trở nên thân thiết. 


Mối tình của Triệu Tử Long và Hạ Hầu Khinh Y là trọng tâm của phiên bản truyền hình này.

Hạ Hầu Khinh Y (Yoona), một tiểu thư thuộc dòng họ Hạ Hầu, có quan hệ họ hàng với Tào Tháo. Khinh Y vừa xinh đẹp lại trong sáng; sau khi gặp Triệu Tử Long, nàng bị rơi vào lưới tình. Trớ trêu thay, sau đó nàng phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ đã sát hại phụ thân mình trong một cuộc hỗn chiến.


Bộ phim đã thất bại sau khi lên sóng.

Sau khi ra mắt vào năm ngoái, Võ thần Triệu Tử Long đã không đạt được thành công như mong đợi. Dù có sự tham gia diễn xuất của thành viên nhóm nhạc SNSD là Yoona, thì tác phẩm này vẫn bị khán giả chê bai không tiếc lời. Dù được đầu tư kinh phí lớn nhưng kỹ xảo của nó lại không thể giả hơn. Tạo hình trang phục không được đầu tư kỹ lưỡng khi quá diêm dúa, lòe loẹt. Diễn xuất của 2 diễn viên chính là Yoona và Lâm Canh Tân cũng bị "ném đá" bởi quá thô cứng, gượng gạo.

Tuy nhiên, mới đây, giới mê phim đang bàn tán sôi nổi về một phân cảnh trong bộ phim này. Đó là cảnh Triệu Tử Long mang theo một đứa trẻ, tả xung hữu đột, một mình thoát khỏi vòng vây của quân địch. Những người am tường cuốn tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa đã suy đoán, có thể cảnh quay này được thực hiện dựa trên một trích đoạn nổi tiếng.


Trích đoạn phim đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đó là trong trận Đương Dương Tràng Bản, Triệu Tử Long một mình cưỡi Bạch Long mã phá vây hàng vạn quân Tào, chém gãy 2 lá cờ to, giết 50 danh tướng quân Tào, lấy được thanh gươm báu Thanh Công - Thanh gươm báu mạ vàng của Tào Tháo, có thể chém gãy các loại binh khí.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng có thể thấy, ngoại hình và khí chất của Lâm Canh Tân rất phù hợp với nhân vật có thật trong lịch sử này. Nam diễn viên sở hữu thân hình cao to, khuôn mặt nam tính cùng vẻ ngoài oai phong, lẫm liệt, khá giống với mô tả về Triệu Tử Long trong tiểu thuyết. Thế nên cảnh quay này cũng gây được ấn tượng với người xem dù cả bộ phim không được đánh giá cao.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Võ thần Triệu Tử Long lâm canh tân Yoona

Tin tức mới nhất