Bond girl Margaret Nolan qua đời

Gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đau lòng trước sự ra đi của Margaret Nolan.

Theo Daily Mail, diễn viên Margaret Nolan đã qua đời hôm 5/10 nhưng đến nay mới được thông báo. Bà qua đời ở tuổi 77. Tin tức được xác nhận bởi con trai Nolan là Oscar Deeks.

Trên Twitter, đạo diễn Edgar Wright bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi của minh tinh điện ảnh. Anh viết: "Thật buồn khi nghệ sĩ Margaret Nolan đã vĩnh biệt thế giới. Bà là biểu tượng điện ảnh của những năm 1960, từng xuất hiện trong album Hard Day's Night của The Beatles và các phần series Carry On".

Bond girl Margaret Nolan qua đời-1
Minh tinh Margaret Nolan qua đời ở tuổi 77. Ảnh: Daily Mail.

Edgar Wright hợp tác với Nolan trong bộ phim Last Night In Soho dự kiến lên sóng tháng 4/2021. Anh mô tả cố diễn viên là người hài hước, sâu sắc và thường xuyên kể những câu chuyện hay về nghề.

"Tôi rất vui khi được làm việc với Margaret. Trái tim tôi hướng về gia đình bà ngay lúc này", anh viết.

Margaret Nolan sinh năm 1943, là người mẫu kiêm diễn viên người Anh nổi tiếng ở thế kỷ 20. Sự nghiệp diễn xuất của bà trải dài với nhiều tác phẩm, đáng chú ý nhất là Goldfinger A Hard Day's Night năm 1964 .

Trong tác phẩm ăn khách của 007, minh tinh đóng vai Dink, một nhân viên massage trên bể bơi của James Bond (Sean Connery đóng). Bà còn xuất hiện với bộ bikini vàng cùng lớp sơn vàng phủ khắp người trong đoạn clip quảng bá tác phẩm.

Sau Goldfinger, Nolan trở thành người mẫu cho Playboy và đóng vai chính trong bộ phim ca nhạc năm 1965, Ferry Cross The Mersey.

Bên cạnh đó, bà còn thử sức làm nghệ sĩ đồ họa. Tuy nhiên, Nolan nhiều lần bị chỉ trích vì cách dựng phim và tư duy hình ảnh không chỉn chu. Dù vậy, bà vẫn là cái tên quyền lực trong giới giải trí.

Bond girl Margaret Nolan qua đời-2
Margaret Nolan những ngày cuối đời. Ảnh: Deadline.

Về chuyện đời tư, minh tinh kết hôn với nhà biên kịch Tom Kempinski năm 1967 và họ ly hôn năm 1972. Cả hai có hai con trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bond-girl-margaret-nolan-qua-doi-post1140804.html

qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất