Sốc với hình ảnh tài tử 'Black Panther' gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời

Hồi cuối tháng 6 năm nay, người hâm mộ đã từng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Chadwick Boseman.

Ngày hôm qua, nam diễn viên Chadwick Boseman khiến cả thế giới bàng hoàng vì ra đi sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng. Từng để lại ấn tượng với vai diễn Vua T'Challa trong phim Black Panther, Chadwick Boseman đã trở thành một biểu tượng trong văn hóa đại chúng, đặc biệt là trong cộng đồng người da đen.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-1
Chadwick Boseman đã ra đi vì căn bệnh ung thư đại tràng.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-2
Hình ảnh của nam diễn viên trong bộ phim nổi tiếng "Black Panther".

Trong suốt thời gian điều trị bệnh ung thư từ năm 2016, Chadwick Boseman vẫn tham gia diễn xuất với 7 bộ phim. Khán giả từng thắc mắc về ngoại hình gầy gò của nam tài tử gần đây, nhưng vẫn không hề hay biết về tình trạng sức khỏe của anh.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-3
Chadwick Boseman đã nhập viện với ngoại hình gây sốc hồi cuối tháng 6.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-4
Nam diễn viên từng gầy đi trông thấy khiến fan lo lắng.

Một tấm hình được chụp vào cuối tháng 6 năm nay đang được fan truyền tay nhau, khiến ai nấy đều xúc động. Trong bức hình, Chadwick Boseman ngồi xe lăn tới bệnh viện, anh đeo khẩu trang và lộ rõ vẻ mệt mỏi, gầy gò.

Bên cạnh đó, trong một video hồi giữa tháng 4, Chadwick cũng khiến người hâm mộ khó hiểu về ngoại hình khác lạ, được cho là sụt cân tới mức báo động. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, nam chính Báo Đen vẫn không tiết lộ về căn bệnh ung thư. Nhiều fan còn cho rằng anh chỉ đang giảm cân cho vai diễn sắp tới.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-5Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-6
Năm 2018, Chadwick Boseman đến thăm các em nhỏ bị bệnh ung thư tại bệnh viện St. Jude.

Ngoài ra, những hình ảnh Chadwick Boseman tới thăm các bệnh nhân ung thư nhí năm 2018 cũng được "khai quật". Anh không chỉ dành tặng nhiều đồ chơi mà còn vui đùa và truyền nhiều cảm hứng tới các em.

Chứng kiến sự cống hiến mà Chadwick Boseman dành cho cộng đồng, người hâm mộ càng thêm trân trọng anh.

Sốc với hình ảnh tài tử Black Panther gầy gò nhập viện 2 tháng trước khi qua đời-7
Nam tài tử gây xúc động mạnh vì âm thầm chiến đấu với bệnh tật.

Chadwick Boseman cũng được cho là từng ngụ ý về tình trạng của mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2017. Khi được hỏi về lịch trình làm việc liên tiếp, anh cho hay: "Ồ, bạn không biết được đâu. Một ngày tôi sẽ sống để kể câu chuyện này." 

Hiện tại, người hâm mộ, đồng nghiệp vẫn đang bày tỏ niềm tiếc thương đối với Chadwick Boseman trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-voi-hinh-anh-tai-tu-black-panther-gay-go-nhap-vien-2-thang-truoc-khi-qua-doi-1929622.html

Chadwick Boseman ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao