Bóng gió nói về người yêu cũ, Midu đưa ra triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao

Dòng chia sẻ mới đây của Midu nhanh chóng nhận về rất nhiều đồng tình.

Midu và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có "người thứ 3" là hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Bóng gió nói về người yêu cũ, Midu đưa ra triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao-1

Hậu đường ai nấy bước, nếu con trai đại gia Phan Quang Chất thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu hay mơ về một mái ấm nhỏ thì Midu cho biết cô vẫn đang chờ người trong mộng xuất hiện. Và từ khi chia tay Phan Thành đến nay, Midu chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ một chàng trai nào.

Mới đây, Midu làm bao người xôn xao khi đưa ra triết lý sâu sắc về tình yêu. Trong chia sẻ mới nhất này, cô cũng ẩn ý nói về người yêu cũ.

Bóng gió nói về người yêu cũ, Midu đưa ra triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao-2

Hot girl SN 1989 trải lòng: "Tình yêu được xây dựng dựa trên lòng tin của cả hai người. Nếu phải làm rất nhiều thứ khác để kiểm tra người kia, tức là mối quan hệ ấy đang có vấn đề.

Chuyện tình yêu không phải là một bài kiểm tra của cô giáo dành cho học sinh. Chúng ta sẽ được hạnh phúc trọn vẹn khi đôi bên cảm thấy bình yên và tin tưởng lẫn nhau.

Bóng gió nói về người yêu cũ, Midu đưa ra triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao-3

Không ai bị bắt buộc phải yêu 1 người suốt cả cuộc đời. Chuyện tình cảm đơn giản là tiếng nói từ trái tim, bạn cảm thấy yêu ai thì đến bên người đó... nhưng với điều kiện là chia tay người cũ, đừng làm người ta tổn thương thêm nữa ...".

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần đồng ý với quan điểm của Midu. Ngoài ra, nhiều người cũng hy vọng cô sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-ngo-chia-se-an-y-ve-chuyen-nguoi-yeu-cu-n-208962.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất