'Bông hồng lai' nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?

Trước tin đồn gây bất lợi, Wilson Nhật Anh cũng đã lên tiếng giải thích.

Vào những ngày gần cuối tháng 8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin lộ kho ảnh 18+ của loạt hot girl Việt đình đám. Những hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ một clip có thời lượng 17 giây. Các nhân vật trong hình đều ở tình trạng không mảnh vải che thân.

Một số cái tên được liệt kê góp mặt trong kho ảnh là Xoài Non (vợ streamer Xemesis), hot TikTok Lê Bống, "bông hồng lai" Wilson Nhật Anh. Tuy nhiên, những người này đều đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định tất cả hình ảnh là cắt ghép.

Bông hồng lai nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?-1Bông hồng lai nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?-2
Ảnh nhạy cảm của dàn hot girl Việt bị lan truyền trước đó.

Dẫu người trong cuộc đã lên tiếng giải thích rõ ràng, song nhiều thành phần vẫn lợi dụng những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội câu view, làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, danh dự người bị hại.

Một trong số hot girl vẫn đang bị lợi dụng câu view là Wilson Nhật Anh. Để chứng minh mình không phải nhân vật trong kho ảnh nóng, hot girl lai Tây mới đây công khai đăng tải bức ảnh sexy về mình.

Bông hồng lai nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?-3
Hot girl lai Tây liên tục bị đồn lộ ảnh 18+.

Đính kèm, Wilson Nhật Anh thể hiện rõ sự bức xúc: "Bớt gửi cái hình này đi, mệt ghê. Tao nói photoshop rồi mà cứ gửi hoài. Tao nhìn tao ghét dễ sợ. Hình gốc đã từng up rồi mà không thích nữa nên ẩn nó đi rồi. Giờ mấy ba lấy mấy ba photoshop rồi 1 ngày gửi tấm này 80 lần, nhìn ứa gan".

Không những thế, cô còn trách: "Biết bao nhiêu hình người ta chụp đầu tư đẹp không coi, đi lấy ba cái hình photoshop rồi cứ hỏi hoài mệt ghê".

Bông hồng lai nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?-4
Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) là bông hồng lai Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. 

Bông hồng lai nổi đình đám làng hot girl lộ ảnh sốc?-5
Cô nàng gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng.

Trước đó, Wilson Nhật Anh đã một lần lên tiếng nói rõ về việc này. Cô khẳng định đó là hình ảnh đã qua chỉnh sửa, còn hình gốc thực tế là ảnh cô làm mẫu cho một thương hiệu nội y, tuy có sexy nhưng hoàn toàn không đến mức nhạy cảm.

"Hình này cam đoan 100% là ảnh cắt ghép và photoshop nhé. Nếu bạn nào có thông tin hay nhìn thấy những hình ảnh như thế này về mình bị lan truyền thì hãy báo ngay cho mình biết để mình nhờ người can thiệp.

Việc sử dụng hình ảnh mình cho mục đích xấu thật sự rất ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của mình. Nên những ai đã và đang làm thì hãy dừng lại trước khi mọi chuyện xấu đi nhé", hot girl cho hay.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wilson-nhat-anh-lo-anh-soc-n-277671.html

Wilson Nhật Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất