Bỏng mắt với loạt ảnh của 'hot girl phòng gym' đến từ Quảng Ninh

Theo Hậu, con gái nên chơi một môn thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe. Và khi cơ thể đẹp rồi, có thể thoải mái làm đẹp theo ý mình.

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-1
Nổi tiếng từ clip múa côn nhị khúc điêu luyện trên đường phố vào tháng 7/2017, Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, Móng Cái, Quảng Ninh) nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý trong giới trẻ. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip về Hậu đã thu hút gần 120.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt chia sẻ, bình luận

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-2
Không chỉ chơi côn giỏi, Hậu còn gây chú ý với vẻ bề ngoài xinh đẹp như hot girl. Hiện trang cá nhân của Hậu thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-3
Hậu cho biết cô chơi bộ môn côn nhị khúc cách đây 3 năm. “Song song với việc chơi côn, em còn tham gia học võ và tập gym. Do không có nhiều thời gian nên em học chủ yếu qua các kênh và trên mạng xã hội”, Hậu chia sẻ.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-4
Cũng như bao người khác, lúc mới bắt đầu chơi, Hậu thường xuyên bị thương. Nhưng sau một thời gian kiên trì, cô bạn 9X đã chơi thành thạo.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-5
Được mệnh danh “hot girl phòng gym” khi cô nàng sexy và quyến rũ muôn phần trong bộ đồ tập bó sát, cả gương mặt lẫn mái tóc ướt nhẹp mồ hôi. Những động tác múa võ của Hậu luôn nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-6
Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại cô gái này có số đo 3 vòng khá ấn tượng 87 - 60 - 90.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-7
Khác với nhiều cô gái khác thu hút người đối diện bằng nét điệu đà, nữ tính; Hậu lại gắn hình ảnh của mình với múa võ, chơi côn nhị khúc.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-8
“Em tìm đến võ thuật để học tính kiên trì và nhẫn nại. Bình thường mọi người hay nhận xét em khá nóng tính”, Hậu nói.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-9
Sau khi làm quen với võ thuật, Hậu tiếp tục tìm đến gym. Theo Hậu, con gái nên chơi một môn thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe. Và khi cơ thể đẹp rồi, có thể thoải mái làm đẹp theo ý mình.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-10
Không chỉ chơi tốt thể thao, cô gái đến từ Quảng Ninh còn học rất giỏi. Hậu cho biết vừa đỗ vào ngành Hệ thống thông tin của trường Đại học Nội vụ. Thời gian này, cô đang chuẩn bị cho việc lên Hà Nội nhập học.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-11
Sau khi ổn định xong việc học, Hậu sẽ làm các clip về võ thuật, chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng đam mê. Cô nàng 9X cho biết, thần tượng của mình chính là ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long. Đó chính cũng là một phần nguyên nhân Hậu tìm đến võ thuật.
 

Bỏng mắt với loạt ảnh của hot girl phòng gym đến từ Quảng Ninh-12
Bức ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Hậu
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bong-mat-voi-loat-anh-cua-hot-girl-phong-gym-den-tu-quang-ninh-n-131004.html

giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất