Boygroup lên sàn trùng ngày: Khi niềm vui của người này là nỗi buồn của người còn lại

Tháng 10 kết thúc, cuộc đua khốc liệt của hai cặp đấu NU'EST W – GOT7 và BTOB – Highlight cuối cùng đã có kết quả.

Fan luôn mong muốn nhóm nhạc mà mình yêu thích sẽ làm ăn "ngon nghẻ" trên các BXH và giành cúp trên các show âm nhạc hàng tuần. Để đạt được mục tiêu đó, đôi khi, thay vì tìm cách né tránh nhau, nhiều công ty quản lí đã lựa chọn đối đầu trực tiếp để gây sức hút và khẳng định vị thế của gà nhà.

Dù vô tình hay cố ý, việc lên sàn cùng ngày đã hình thành nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn giữa những nhóm nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên, chiến thắng chỉ thuộc về bên có bài hát hay hơn và fandom hùng mạnh hơn.

NU'EST W và GOT7

Boygroup lên sàn trùng ngày: Khi niềm vui của người này là nỗi buồn của người còn lại-1


NU'EST W - WHERE YOU AT

Hai nhóm đều đầu tư 100% cho lần trở lại cực kì quan trọng này. Đối với NU'EST W, dù thu về được một lượng fan lớn sau Produce 101 mùa 2, tương lai của nhóm vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Nếu không thể thành công, nhiều khả năng họ sẽ lại bị công ty "bỏ xó" và đưa ra nước ngoài để quảng bá giống như các năm trước. Còn với GOT7, đây là album đầu tiên tất cả các thành viên cùng tham gia sản xuất và bài hát chủ đề được chắp bút bởi trưởng nhóm JB.

Kết quả, trong cả hai lần đối đầu trực tiếp trên các show âm nhạc, người chiến thắng đều là NU'EST W. Bên cạnh đó, NU'EST W cũng đạt được kết quả khả quan hơn trên các BXH và lượng bán album cao hơn so với GOT7.

Kết thúc đợt quảng bá, bên cạnh sự thất vọng, fan GOT7 bức xúc cho rằng, sự thiếu trách nhiệm của công ty chủ quản JYP Entertainment trong việc lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình chính là lí do dẫn đến thất bại của nhóm.

Highlight và BTOB

Boygroup lên sàn trùng ngày: Khi niềm vui của người này là nỗi buồn của người còn lại-2

Trước đó, nhiều fan bức xúc khi cho rằng công ty chủ quản CUBE cố tình để BTOB lên sàn cùng ngày 16/10 với Highlight để dằn mặt gà cũ. Động thái gây sự chú ý này đã hâm nóng cuộc đua giữa hai nhóm nhạc ngay từ trước khi nó chính thức diễn ra.

Kết quả, BTOB đã có chiến thắng áp đảo trước đàn anh, khi hit Missing You vừa ra mắt đã ngay lập tức đứng đầu nhiều BXH lớn và giành 5 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần. Đáng ngạc nhiên hơn, bài hát với 1,8 triệu người nghe đã giúp BTOB đạt vị trí thứ 3 trong Top boygroup có lượng người nghe cao nhất trên Melon 2017 dù chỉ mới phát hành 2 tuần. Còn Highlight ngậm ngùi về sau với một cúp nhỏ tại The Show.

Fan BTOB vô cùng tự hào trước thành công bất ngờ của nhóm, còn fan Highlight dù không giấu được một chút thất vọng, vẫn có thể hài lòng với tất cả những gì nhóm đã làm được trong suốt năm 2017 này.

Tạm kết

Cuộc chiến trên BXH và các show âm nhạc hàng tuần không đơn thuần là sự cạnh tranh giữa các nghệ sĩ, mà còn là đường đua của các fandom hùng mạnh. Sắp tới, người hâm mộ Kpop đang háo hức chờ đợi sự trở lại của hai nhóm nhạc nổi tiếng trong ngày 6/11.

Nếu Super Junior là huyền thoại mà bất kì fan Kpop nào cũng "nhớ mặt gọi tên", thì SEVENTEEN là một đối thủ đầy thực lực có fandom vững chắc, với lượng bán album thuộc tốp đầu của những nhóm nhạc nam. Đặc biệt hơn, đúng một tuần sau đó, nhóm nhạc xu hướng hot nhất Hàn Quốc hiện tại - Wanna One cũng sẽ lên sàn.

Chúng ta hãy cùng chờ xem, nhóm nhạc nào sẽ làm nên chuyện trong tháng 11 này nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


BTOB Highlight Nu'est Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao