Cuộc chiến phim đam mỹ

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội 'hủ nữ'

Trước scandal của Bright Vachirawit, làng phim đam mỹ Thái Lan từng chứng kiến sự tan vỡ của nhiều cặp đôi được yêu thích bởi những bê bối cá nhân.

Ở Thái, thông thường khi đóng Lakorn (phim truyền hình dài tập) hay Boylove (phim đam mỹ), các diễn viên sẽ bắt cặp với nhau để tạo hiệu ứng cho phim. Dĩ nhiên có cặp thành thật, có cặp chỉ là “diễn”, nhưng các cặp đôi đều cố gắng để chiều lòng khán giả. 

Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng giành được thiện cảm của khán giả. Có những cặp đôi đã khiến dự án họ tham gia bị ảnh hưởng nặng nề vì scandal cá nhân hay mâu thuẫn nội bộ.

Bright Vachirawit - Win Metawin 

2gether là phim đam mỹ đang hot nhất Thái Lan hiện nay, đưa tên tuổi của Bright Vachirawit và Win Metawin lên cao. Họ trực thuộc quản lý của công ty GMM. Đây là công ty giải trí lớn của Thái Lan, chuyên thực hiện các phim Boylove, Lakorn cũng như các show truyền hình. 

GMM thường sẽ ghép cặp đôi mà họ chỉ định, rồi sắp xếp đóng Boylove để tạo thành cặp đôi màn ảnh. Từ đó sẽ dẫn đến các sự kiện quảng bá chung cũng như tổ chức Fan Meeting. Cặp đôi màn ảnh Bright - Win rất được khán giả yêu thích và khen đẹp đôi. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-1
Bright và Win là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng hiện tại

Tuy nhiên scandal gần đây của Bright đã phá tan tất cả. Ngày 11/4, Bright bị cộng đồng mạng Trung Quốc tẩy chay vì cô bạn gái Nnevvy chia sẻ tin không chính thống về tên gọi của COVID-19 thành virus Vũ Hán. Nam diễn viên còn bị tung hình hẹn hò với bạn gái vào sáng ngày 10/4, trong thời điểm 2gether đang phát sóng.

Chưa hết, Nnevvy còn bị tố cáo “cà khịa” Win, khi chia sẻ một bài ẩn ý nói Win hãy tự nấu ăn đi, thay vì muốn Bright nấu. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-2
Scandal liên tiếp xảy ra khiến hình ảnh cặp đôi bị ảnh hưởng

Khỏi phải nói, cặp đôi màn ảnh Bright - Win đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ loạt sự việc này. Khán giả quá chán chường và thất vọng, khi Bright không tôn trọng đoàn phim, không tôn trọng bạn diễn là Win. Nhiều người còn nói GMM nên tạo cặp đôi mới cho Win thì hơn. Họ không chấp nhận sự giả tạo của Bright khi ở bên Win nữa. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-3
Các fan hiện không chấp nhận cặp đôi này nữa, muốn tách Win ra

Hiện tại, GMM và Bright đều im lặng, không lên tiếng gì về scandal này. Có thể thời gian trôi qua, vụ việc sẽ lắng xuống. Nhưng hình ảnh tốt đẹp của cặp đôi Bright Win từ 2gether ắt hẳn sẽ không còn như xưa nữa. Bản thân Bright cũng đã để lại tiếng xấu khó mà xóa được. 

Perth Tanapon – Saint Suppapong

Perth Tanapon và Saint Suppapong là cặp đôi Thái nổi tiếng qua phim đam mỹ Love by Chance, phát sóng vào năm 2018. Nội dung phim nói về 2 chàng trai sinh viên năm nhất là Ae (Perth đóng) và Pete (Saint) gặp nhau một cách tình cờ và dần có tình cảm với nhau. 

Phim có nội dung nhẹ nhàng, tươi sáng, cặp Perth - Saint trên màn ảnh cũng đẹp đôi và tạo nhiều cảm xúc. Các fan từng hy vọng họ sẽ cùng nhau đóng tiếp các phim đam mỹ khác, tuy nhiên sau khi phim trình chiếu được vài tháng thì drama nổ ra. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-4
Perth - Saint là cặp đôi đam mỹ đẹp của màn ảnh Thái 

Các fan để ý được Perth và Saint không còn tương tác qua lại trên mạng xã hội, cũng như cả hai không còn đi sự kiện chung cùng nhau nữa. Một số tin đồn lan truyền trên mạng, rằng quản lý của 2 diễn viên vốn không thích nhau nên xảy ra xung đột và mâu thuẫn.

Có nguồn tin tiết lộ quản lý Perth đã từ chối những sự kiện có Saint tham gia và không để Perth đi cùng. Phía quản lý Saint cũng đáp lại, khi nói bóng gió trên Twitter rằng Saint bị cô lập và chèn ép. 

Chính những thông tin mù mờ không rõ ràng này đã làm fan 2 diễn viên cãi nhau kịch liệt. Rồi năm 2019, Saint nhận phim đam mỹ mới là Why RU. Việc này càng đẩy mâu thuẫn giữa fan 2 diễn viên đi xa hơn.

Fan cặp đôi và fan Perth cho rằng Saint quá “nhanh nhảu” trong việc nhận phim đam mỹ mới, bởi vậy là phá couple. Còn fan Saint thì bênh thần tượng, nói couple đâu thể tồn tại mãi mãi và việc nhận phim mới là quyền của nam diễn viên. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-5
Drama nổ ra khiến các fan hoang mang, Perth và Saint không không đi chung nữa

Cuối năm 2019, Love by Chance 2 thông báo khởi quay. Khán giả bất ngờ khi Saint không có tên trong danh sách diễn viên. Vai Pete của anh đã bị loại bỏ. Việc này càng khẳng định mâu thuẫn giữa 2 quản lý cùng Perth và Saint là có thật.

Khi được hỏi Saint vì sao không tham gia phần 2, anh trả lời rằng do đoàn phim không liên hệ. Còn phía đoàn phim thì cho biết, Saint báo không sắp xếp được lịch tham gia. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-6
Hiện cặp đôi đã tan rã trên màn ảnh, Saint thì có cặp đôi mới cho mình 

Gần đây, Saint tiết lộ cả năm không hề liên lạc với Perth. Phim Why RU đang chiếu nên Saint tích cực quảng bá couple mới, xem như không hề tồn tại cặp đôi Perth - Saint ngày nào. Có thể thấy cặp đôi màn ảnh Perth - Saint đã hoàn toàn sụp đổ. 

Tay Tawan – New Thitipoom

Tay Tawan và New Thitipoom được GMM cho đóng chung từ phim Kiss với vai trò cặp đôi phụ Pete (Tay đóng) và Kao (New đóng). Sự yêu thích của phim đã dẫn tới sự ra đời của Kiss me again năm 2018 và Dark blue kiss năm 2019. 

Cặp đôi Tay New rất được khán giả yêu thích, GMM cũng đẩy mạnh quảng bá đã đưa cặp đôi này nổi tiếng trên màn ảnh. Tay và New cũng thường xuyên tương tác, tạo khoảnh khắc khiến fan “rụng tim”. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-7
Tay - New là cặp đôi được GMM lăng xê hết mực

Một ngày đẹp trời năm 2019, New bỗng đăng một tâm thư, bênh vực bạn gái công khai, khi nhiều fan quá khích phát hiện ra danh tính cô bạn gái (tên Kik) và vào chửi bới. New nói rằng anh yêu Kik rất nhiều và không hề muốn cô bị tổn thương vì những việc không phải do cô ấy gây ra. 

Các fan đã tức giận và lập tức lên phong trào tẩy chay New vì anh đã lừa dối fan. Theo một số nguồn tin thì trong cơn tức giận, New đã đáp trả với fan rằng đừng ghép cặp anh với Tay nữa, đồng thời cãi tay đôi với fan để bênh bạn gái. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-8
Scandal bảo vệ bạn gái của New đã hủy hoại hình ảnh cặp đôi nghiêm trọng

Từ giai đoạn ấy về sau, New gần như công khai bạn gái, thường xuyên thể hiện tình cảm cả hai qua Instagram. Khi phim đam mỹ Dark blue kiss của anh và Tay chiếu vào cuối năm 2019, New còn chẳng buồn quảng bá cùng đoàn phim. 

Instagram của anh chỉ quảng bá phim điện ảnh Classic again (vừa chiếu vào tháng 2/2020), chứ không đề cập bất cứ tin gì quảng bá cho Dark blue kiss. Cả Fan Meeting của cặp đôi diễn ra trong thời gian tới, cũng không được New ngó ngàng. 

3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội hủ nữ-9
Cặp đôi Tay - New lúc này chỉ còn là quá khứ một thời

Chưa kể vào 14/2 vừa qua, New một lần nữa công khai bênh vực bạn gái ra mặt. Scandal này khiến các fan cặp đôi Tay - New quá thất vọng và quyết định thoát fan. Họ cho biết sẽ chỉ hỗ trợ cho Tay mà thôi, còn New xem như không hề tồn tại. Các fans còn đề nghị GMM ghép Tay với một người mới, thay vì với một người không biết điều như New. 


Lãng Khách 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bright-vachirawit-va-nhung-hotboy-dam-my-bi-fans-quay-lung-n-218956.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ