Cuộc chiến phim đam mỹ

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ '2gether'

Trái với sự lo sợ tẩy chay sau scandal của Bright Vachirawit, phim "2gether the Series" hiện tại vẫn được các fan đón nhận nồng nhiệt.

Scandal của mỹ nam đam mỹ Bright Vachirawit đã xảy ra tròn 1 tuần. Việc bạn gái Nnevvy “vạ miệng” làm ảnh hưởng danh tiếng của Bright cùng đoàn phim 2gether the Series. Nhiều khán giả còn lên tiếng sẽ tẩy chay Bright cùng phim 2gether the Series.

Thế nhưng trừ những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng Trung Quốc thì phần còn lại của thế giới vẫn xem và ủng hộ phim. Tập 9 vừa lên sóng một lần nữa lên top trending thế giới ở Twitter. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-1
"2gether the Series" tập 9 tiếp tục lọt top trending thế giới trên Twitter

Bright Vachirawit thực chất chỉ bị fan Trung Quốc tẩy chay 

Phần lớn fan tẩy chay Bright cùng cô bạn gái Nnevvy lại là fan từ Trung Quốc. Cũng không có gì khó hiểu, khi cô bạn gái Nnevvy đã chia sẻ thông tin chưa xác thực và một chiều, khi gọi COVID-19 là virus Vũ Hán. Các fan Trung đã tẩy chay phim 2gether và Bright ở Weibo cũng như Twitter. Họ nói nếu Bright cùng cô bạn gái không xin lỗi thì họ sẽ không hỗ trợ ngôi sao Thái Lan nữa. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-2
Fan Trung Quốc tẩy chay Bright và bắt anh cùng bạn gái phải xin lỗi

Dẫu vậy, fan Thái Lan lại có suy nghĩ khác. Họ cho rằng việc ai người nấy chịu. Đó là việc của Nnevvy, sao lại bắt Bright phải chịu, trong khi anh chẳng hề làm gì cả nên fan Thái Lan vẫn ủng hộ nam diễn viên cùng 2gether the Series

Dẫu sao thì phim của nước nào, thì phục vụ khán giả của nước đó là chủ yếu. Nên việc người Thái vẫn ủng hộ sản phẩm nước nhà, diễn viên nước nhà là chuyện không hề lạ. Nên ở Thái, Bright vẫn livestream sự kiện, vẫn quảng bá cho 2gether the Series bình thường. Danh tiếng của anh thậm chí không hề bị ảnh hưởng. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-3
Khán giả Thái Lan thì vẫn tiếp tục ủng hộ Bright và phim 

Nội dung "2gether the Series" đang vào giai đoạn hấp dẫn nhất 

Mặc cho scandal của Bright thì nội dung của 2gether the Series đang dần vào những phân đoạn gay cấn. Những ai đã trót theo dõi phim từ đầu thì không thể vì scandal của Bright mà bỏ qua được một phim hay. 

Ở tập 9 phát sóng vào 17/4 vừa qua, nhân vật Sarawat do Bright đóng đã bị hãm hại và gãy chân. Sarawat phải chống nạng đi và không thể tham gia được biểu trình diễn âm nhạc. Tine (Win Metawin đóng) đã đứng ra thay Sarawat biểu diễn, dù tài năng của Tine còn hạn chế. Việc này đã “thúc đẩy” tình cảm của Sarawat và Win tiến lên một bước. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-4
Tình cảm của Tine dành cho Sarawat đã tiến lên một bước

Ban đầu Sarawat định ngăn cản Tine lên biểu diễn, vì sợ cậu không quen sân khấu. Nhưng bạn của Tine đã gặp Sarawat và nói rằng, Tine luôn là kiểu người chăm lo cho người khác. Tine không quen được Sarawat lo lắng như hiện giờ. Nên việc Tine thay Sarawat biểu diễn sẽ chứng minh cho Sarawat thấy rằng, cậu cũng có thể chăm lo được cho người yêu mình. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-5
Sarawat đã ngỏ lời muốn Tine thành người yêu của mình trước đông đảo khán giả

Trong buổi biểu diễn, Sarawat được sự động viên của bạn bè, đã nói muốn Tine trở thành người yêu của mình. Cả hội trường rúng động và tất cả đợi câu trả lời từ Tine. Tập 9 đã kết thúc và khán giả phải đợi thêm 1 tuần mới biết được Tine sẽ trả lời thế nào. 

Nội dung nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần hấp dẫn. 2gether the Series đang dần bước vào cao trào khi còn nhiều chuyện sẽ “ngược” Sarawat và Tine. 

Không có phim đam mỹ nào thu hút vào thời điểm hiện tại 

Một lý do khác khiến cho khán giả “bỏ mặc” scandal của Bright Vachirawit, chính là tình trạng “khát phim” ỏ thời điểm hiện tại. Xét về nội dung và dàn diễn viên, thực sự chỉ mỗi 2gether the Series là có sức hút nhất vào lúc này. Điểm qua các phim đam mỹ Thái chiếu cùng như Why RU, My Engineer hay En of Love đều không quá nổi bật về nội dung. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-6
Why RU bị chê vì lạm dụng cảnh nóng và nội dung không hấp dẫn

Why RU dù có “thiên thần” Saint Suppapong từ Love by Chance vẫn không thể cứu được nội dung nhạt nhẽo. Phim còn bị chỉ trích vì lạm dụng những cảnh “nóng” để câu kéo khán giả. My Engineer thì đề tài lại quá an toàn, cặp diễn viên chính không có “hiệu ứng hóa học” nào cả. Còn En of Love lại chia nhỏ thành 3 phần riêng biệt, tạo cảm giác rời rạc và không liên kết. 

Bất chấp làn sóng phản đối, Bright Vachirawit vẫn tỏa sáng cùng phim đam mỹ 2gether-7
Không có phim nào là đối thủ cùa "2gether the Series"

Kết: 

Trái với sự lo sợ tẩy chay từ fan sau scandal của Bright Vachirawit, phim 2gether the Series hiện tại vẫn được các fan đón nhận nồng nhiệt. Có thể nói là may mắn cho Bright, khi anh vẫn duy trì được danh tiếng của mình. Phim bắt đầu đi vào giai đoạn cuối và còn những 4 tập phát sóng. Tập 10 sẽ phát sóng vào 24/4. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bright-vachirawit-van-toa-sang-cung-phim-dam-my-2gether-the-series-n-219266.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ