Britney Spears đăng tải video nóng bỏng lên Instagram

Nhiều người cho rằng, công chúa nhạc pop đăng tải liên tiếp 3 video nóng bỏng cá nhân nhằm hé lộ album phòng thu thứ 9 mà cô đang bận rộn thu âm.

Hôm qua (25/1), Britney Spears đã đăng lên trang Instagram 3 video đen trắng. Trong các đoạn clip này, cô chỉ mặc bikini, vẽ hình xăm giả trước ngực, có những động tác khá khêu gợi.

Giọng ca Pretty Girls không tiết lộ gì thêm ngoài những hình ảnh trong video nhưng không ít người hâm mộ cho rằng Britney đang úp mở về sản phẩm âm nhạc mới. Hiện tại, cô vẫn đang bận rộn với lịch trình biểu diễn show Piece Of Me tại Las Vegas, Mỹ.

Britney Spears đăng tải video nóng bỏng lên Instagram
Nữ ca sĩ Britney Spears.

Đầu tháng 11 năm ngoái, Britney đã chia sẽ lên trang Instagram bức ảnh chụp chung với nghệ sĩ Julia Michaels và Justin Tranter cùng dòng trạng thái: "Chăm chỉ làm việc cho album mới". Hai tên tuổi được cho rằng đang hợp tác với Britney từng làm việc với các sao trẻ như Selena Gomez, Justin Bieber và Gwen Stefani.

Britney Spears cũng từng làm việc cùng DJ Mustard, Burns, Mischke Butler và đặc biệt là Will.I.Am. Các hoạt động ghi âm đang được tiến hành dù sản phẩm âm nhạc mới chưa chắc chắn sẽ đến tay khán giả vào năm 2016.

Bên cạnh việc hé lộ sản phẩm âm nhạc mới, hành động kỳ lạ của Britney cũng vô tình quảng cáo của ca khúc vô danh S.O.B. Nhiều khán giả tìm đến cho bài hát mang đậm chất soul/rock của Nathaniel Rateliff & The Night Sweats sau khi xem video của nữ ca sĩ I Wanna Go.

Theo Zing

Tin tức mới nhất