Britney Spears trả thêm khoản tiền lớn để trợ cấp chồng cũ nuôi con

Sau hơn nửa năm tranh cãi, cuối cùng Britney đồng ý đưa cho vũ công Kevin Federline hàng chục nghìn USD mỗi tháng.

Đầu năm nay, chồng cũ Britney Spears là Kevin Federline đã gửi thư đề nghị nữ ca sĩ tăng tiền cấp dưỡng nuôi hai con trai của họ. Britney vốn đưa cho Kevin mỗi tháng 20.000 USD (465 triệu đồng) từ khi ly hôn năm 2007, tuy nhiên Kevin cho rằng cô nên đưa nhiều hơn vì có thu nhập tăng vọt sau tour diễn thành công ở Las Vegas.

Britney Spears trả thêm khoản tiền lớn để trợ cấp chồng cũ nuôi con-1
Britney và chồng cũ, Kevin Federline.

Ban đầu Britney từ chối lời đề nghị này, sau đó bố của cô (với tư cách là người giám hộ) đưa ra mức trợ cấp mới 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) mỗi tháng. Kevin không bằng lòng với khoản tiền đó và yêu cầu một con số cao hơn nữa. Cựu vũ công 40 tuổi giải thích rằng thu nhập hiện tại của anh rất thấp vì không còn được thuê làm việc nhiều như trước, trong khi anh cũng phải nuôi thêm 4 đứa con từ những cuộc hôn nhân khác.

Cuộc tranh cãi kéo dài căng thẳng nhiều tháng trời và cuối cùng đã kết thúc êm thấm vào tuần qua. Theo The Blast, Britney đã đồng ý đưa thêm cho chồng cũ hàng chục nghìn dollar mỗi tháng để nuôi hai con trai của họ. Khoản tiền chính xác chưa được tiết lộ. Giọng ca Toxic còn nhận trả cho Kevin 100.000 USD chi phí thuê luật sư giải quyết vụ việc này.

Kevin và luật sư của anh, Mark Vincent Kaplan, được trông thấy rời văn phòng luật sư của Britney là Laura Wasser hôm cuối tuần. Nguồn tin tiết lộ các luật sư nổi tiếng Hollywood đã giúp hai ngôi sao đạt được thỏa thuận mà không phải ra tòa.

Britney Spears trả thêm khoản tiền lớn để trợ cấp chồng cũ nuôi con-2
Britney có hai con chung với Kevin là Jayden hiện 11 tuổi (đội mũ) và Sean 12 tuổi.

Britney Spears vốn mất quyền nuôi hai con vào tay chồng cũ sau khi cô bị khủng hoảng tinh thần vào năm 2008. Những năm sau đó, nữ ca sĩ đã nỗ lực thể hiện vai trò làm mẹ và được chia sẻ việc nuôi con với Kevin nhưng anh vẫn là người chăm sóc chính. Britney hiện có khối tài sản trị giá hơn 200 triệu USD.

Theo Ngoisao


Britney Spears

Tin tức mới nhất