Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển

Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross vừa có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn trong kỳ nghỉ tại bãi biển Malibu, Los Angeles (Mỹ).

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-1
Con trai cả nhà Beckham và bạn gái hơn tuổi hôn nhau đắm đuối trên bãi biển Malibu vào ngày 10/6 (giờ địa phương). Cặp đôi quấn quýt không rời và liên tục khoe ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-2
Hana Cross (22 tuổi) khoe thân hình gợi cảm, săn chắc với bikini. Brooklyn Beckham (20 tuổi) tình tứ, ôm chặt bạn gái.

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-3
Trong khi đôi trẻ đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, lãng mạn tại bãi biển Malibu thì cả gia đình Beckham đã đến tham dự lễ rửa tội của bé Tabatha - cháu gái Victoria. Brooklyn nhiều lần vắng mặt trong các sự kiện của gia đình để dành thời gian cho bạn gái.

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-4
Con trai cả của David Beckham công khai yêu người đẹp tóc nâu hồi tháng 12/2018, sau khi cả hai rời khỏi buổi tiệc hậu lễ trao giải British Fashion Awards. Hana Cross chính là bạn thân của Libby Adams, em họ Brooklyn Beckham. Trước Hana Cross, chàng trai 20 tuổi từng hẹn hò với người mẫu Madison Beer, nhạc sĩ Lexy Panterra, diễn viên Emma Montagu và Chloe Grace Moretz.

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-5
Trước khi đến với Brooklyn, Hana Cross là một gương mặt mờ nhạt trong làng mốt. Cô từng đầu quân cho 3 công ty quản lý khác nhau, gồm Select Model Management, The Lions và Premium Models.

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-6
Brooklyn bị dân mạng phàn nàn vì liên tục chia sẻ khoảnh khắc thân mật với người yêu trên mạng xã hội. Anh từng nhận không ít gạch đá vì "khoe" ảnh cởi trần nằm cạnh bạn gái. Gần đây nhất, vào ngày 21/5, con trai Beckham gây gổ với bạn gái trong lúc dự liên hoan phim Cannes. Vụ cãi vã dữ dội tới mức bảo vệ phải can thiệp để tách hai người. 

Con trai Beckham đắm đuối ôm hôn bạn gái trên biển-7
Nguyên nhân gây gổ được cho là do Hana Cross đả kích Brooklyn Beckham. Hai người bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc đang tranh cãi kịch liệt trước cửa nhà hàng trong khách sạn Hotel Martinez. Nguồn tin của The Sun cho biết đôi tình nhân trẻ thậm chí còn la hét và khóc lóc. Ngay sau đó, David và Victoria Beckham được thông báo về vụ việc. Hai người thậm chí cảm thấy xấu hổ khi chuyện cãi vã của con bị phơi bày trước công chúng.

Theo Zing


Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất