Brooklyn Beckham tình tứ bên Eva Longoria

(2Sao) - Nữ diễn viên 40 tuổi tựa đầu lên vai Brooklyn rất thắm thiết và còn theo dõi Instagram của cậu.


Mới đây, trang Instagram cá nhân của Brooklyn - con trai lớn nhất của Beckham bỗng đăng tấm ảnh cậu và nữ diễn viên người Mỹ Eva Longoria thân mật ngồi cạnh nhau trong 1 bữa ăn. Bức ảnh đã thu được 117.000 like chỉ sau vài giờ được chia sẻ.


Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ không như nhiều người nghĩ bởi Eva và mẹ của Brooklyn, Victoria là 2 người bạn rất thân. Thế nên không có gì lạ nếu nữ diễn viên 40 tuổi này coi Brooklyn như con cái của mình và có những cử chỉ rất tình cảm.


Brooklyn càng lớn càng tỏ ra đẹp trai như ông bố Beckham, thậm chí trông cậu bé 16 tuổi này chẳng khác gì 1 fashionista với gu thời trang lịch lãm, ấn tượng được thừa hưởng từ mẹ.


Cậu luôn xuất hiện 1 cách chỉn chu trong những bộ complet lịch sự, sang trọng.


Brooklyn đã trưởng thành hơn rất nhiều so với cách đây vài năm.


Tiết lộ với truyền hình, Beckham đã từng phải đi "theo dõi" Brooklyn trong lần hẹn hò đầu tiên của cậu khi đưa bạn gái đi ăn tối. Cặp vợ chồng nổi tiếng Beck - Vic tuy rất bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian quan tâm đến con cái.

Trong khi đó, ông bố Beckham tiếp tục duy trì sức khỏe bằng cách đi tập GYM tại trung tâm Soul Cycle, California.


Chăm chỉ tập thể dục thể thao kết hợp với sinh hoạt điều độ lành mạnh, thế nên dù đã gần 40 tuổi nhưng Beckham vẫn giữ được thân hình gọn gàng, rắn chắc.


Anh chỉ ra về khi đã ướt sũng mồ hôi sau buổi tập với cường độ cao.

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất