BTS và kỷ lục mới: 1,9 triệu album được bán ra cho 'Love Yourself: Answer'… trong 8 ngày

Các ARMY chắc chắn sẽ vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Gaon đã công bố doanh số bán album trong tháng 8 vừa qua và BTS chính là cái tên “tỏa sáng” nhất. Nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop liên tục viết tiếp chuỗi ngày hoàng kim của mình và lại liên tục tự mình “vượt kỷ lục”. Doanh số bán album Love Yourself: Answer của nhóm đã chạm đỉnh và vượt qua Love Yourself: Tear.

Chỉ trong 8 ngày kể từ khi phát hành (từ ngày 24/8 đến ngày 31/8), Love Yourself: Answer đã đạt doanh số 1,933,450 bản và chính thức trở thành album physical bán chạy nhất từ trước đến nay của BTS.

BTS và kỷ lục mới: 1,9 triệu album được bán ra cho Love Yourself: Answer… trong 8 ngày-1
Love Yourself: Answer đã đạt doanh số 1,933,450 bản.

Theo kết quả công bố của Gaon, đây cũng album đạt doanh số tháng đầu và tổng doanh thu cao nhất trong lịch sử. Thậm chí nhiều người còn hi vọng rằng, album này của BTS sẽ sớm đạt doanh số 2 triệu bản vào tháng 9.

Love Yourself: Answer không phải là một full album chính mà chỉ là phiên bản repackaged của Love Yourself: Tear phát hành vào tháng 5 vừa qua. Theo đó, nếu số lượng album bán ra lần này của BTS đạt 2 triệu bản thì họ chính thức trở thành boygroup thế hệ mới đầu tiên đạt được con số này trong 23 năm qua.
 

BTS và kỷ lục mới: 1,9 triệu album được bán ra cho Love Yourself: Answer… trong 8 ngày-2
BTS đã tự “vượt lên” kỷ lục của mình.

Trước đó, Love Yourself: Answer đã chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200. Hồi tháng 5, BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có album chiếm quán quân bảng xếp hạng Billboard 200 với album Love Yourself: Tear.

Ra mắt vào chiều 24/8 theo giờ Việt Nam, Love Yourself: Answer là phần ba đồng thời cũng là cuối cùng của loạt album nhiều kỷ lục Love Yourself của BTS. Album mới là album tổng hợp, hay thường được biết đến là album tái bản ở Hàn Quốc, dẫn đầu là đĩa đơn Idol và theo sau 24 ca khúc khác.

BTS và kỷ lục mới: 1,9 triệu album được bán ra cho Love Yourself: Answer… trong 8 ngày-3
Theo kết quả công bố của Gaon, đây cũng album đạt doanh số tháng đầu và tổng doanh thu cao nhất trong lịch sử

Sau khi phát hành Love Yourself: Answer, BTS sẽ đi lưu diễn vòng quanh thế giới, trong đó có Bắc Mỹ vào đầu tháng 9. Họ sẽ kết thúc chuyến lưu diễn bằng buổi diễn lịch sử ở SVĐ Citi Field ở New York và trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có buổi diễn lớn ở sân vận động tại Mỹ.

Theo Saostar


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao