Top 10 MV có lượng 'thích' khủng nhất Kpop: BTS và Black Pink tiếp tục 'nắm tay nhau' thống trị

Đáng nói là cả EXO và TWICE đều không có cửa khi so về lượt like cho MV trên Youtube hiện tại.

Mới đây, các MV có lượng like khủng nhất của Kpop đã được Youtube thống kê lại. Trong đó, hầu hết những cái tên có mặt trong top đều là những nhóm nhạc đến từ gen 3.

Cũng không có gì bất ngờ khi nhóm nhạc nam đình đám nhất hiện nay - BTS - giữ vững ngôi vương trong bảng xếp hạng này. Đặc biệt hơn, các anh chàng gần như thống trị cả Top 10 có lượt like cao nhất với 8/10 MV có mặt. Đứng đầu danh sách là siêu hit Fake Love vừa được BTS ra mắt vào 3 tháng trước.


"Fake Love" xuất sắc về nhất 

Tuy nhiên, sốc nhất vẫn là vị trí thứ 3 - Idol - khi MV này chỉ vừa ra mắt hơn… 1 tuần. Với thành tích ấn tượng 6,457,512 tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ Idol sẽ sớm soán ngôi Fake Love trong thời gian tới.


"Idol" đang là bài hát làm mưa làm gió hiện nay

Cái tên còn lại cũng thuộc dạng thống trị Top 10 MV có lượt like khủng nhất không ai khác ngoài Black Pink. Dù chỉ sở hữu 2/10 cái tên còn lại, song các cô gái đã rất xuất sắc khi chỉ vừa ra mắt 2 năm đã chen chân lên được BXH này, sánh vai cùng đàn anh BTS.


Black Pink là nhóm nữ duy nhất có thể so kè với BTS khi cả hai hit gần nhất của nhóm là "Ddu-du Ddu-du" và "As If It's Your Last" đều lọt Top 10.

Top 10 MV có lượng thích khủng nhất Kpop: BTS và Black Pink tiếp tục nắm tay nhau thống trị-1
EXO, TWICE nằm ở những vị trí tiếp theo trong Top 20, Big Bang là nhóm nhạc gen 2 duy nhất có tên trên BXH này.

Theo Baodatviet.vn


BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao