Lịch trình chẳng kém gì sao Hollywood: BTS - cái tên tâm điểm tại Quảng trường Thời đại!

Có vẻ như điều này cũng chả có gì bất ngờ mấy với người hâm mộ BTS phải không nào?

BTS đang có một lịch trình vô cùng bận rộn tại nước Mỹ: trong lúc tour diễn thế giới BTS World Tour: Love Yourself đang có những ngày tung hoành xứ cờ hoa, các chàng trai nhà Big Hit cũng “tận dụng” thời gian để “đốt cháy” sân khấu America's Got Talent tuần trước, tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ với khán giả nơi đây. Chưa dừng lại ở đấy, lịch trình của họ vốn kín đặc nay lại càng thêm đặc kín khi The Tonight Show Starring Jimmy Fallon lẫn Good Morning America mới đây đều hân hạnh khi có sự góp mặt của 7 chàng trai xứ kim chi!

Lịch trình chẳng kém gì sao Hollywood: BTS - cái tên tâm điểm tại Quảng trường Thời đại!-1

Đoạn tweet xác nhận của chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon.

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon là một talkshow vô cùng nổi tiếng và có lượng người xem cao ngất ngưởng.

Lịch trình chẳng kém gì sao Hollywood: BTS - cái tên tâm điểm tại Quảng trường Thời đại!-2

Ban tổ chức Good Morning America cũng đã lên tiếng xác nhận về sân khấu này.

Đặc biệt, sân khấu của BTS tại Good Morning America sẽ không diễn ra trong một trường quay hay sân khấu thông thường, mà họ sẽ xuất hiện trình diễn tại Quảng trường Thời đại (Times Square) huyền thoại của thành phố New York! Đây là một vinh dự mà ngay cả các sao thế giới cũng chưa chắc có được khi đến Mỹ.

Lịch trình chẳng kém gì sao Hollywood: BTS - cái tên tâm điểm tại Quảng trường Thời đại!-3

Cụ thể, show của Jimmy Fallon sẽ diễn ra vào tối ngày 25/9 và ngay sáng ngày 26/9 hôm sau, BTS sẽ tiếp tục có mặt tại GMA. Nghỉ ngơi được 1 ngày, các chàng trai Idol sẽ có 2 đêm diễn liên tục tại thành phố New Jersey nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn thế giới của họ. Đây có thể xem là một lịch trình cực kì dày đặc, kể cả với một ngôi sao Hollywood.

Chắc chắn BTS sẽ mang đến cho khán giả của cả 2 show diễn trên sân khấu Idol sôi động cùng những màn vũ đạo đẳng cấp, và biết đâu, nữ rapper đình đám Nicki Minaj sẽ có một màn xuất hiện bất ngờ trong một bản remix của Idol thì sao nào?

Theo Saostar


BTS

Tin tức mới nhất