Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái

Từ những hình ảnh được dân tình đem ra so sánh có thể thấy sự tương đồng lớn trong hai bộ sưu tập này.

Trình làng BST Xuân/Hè 2019 trong mùa Milan Fashion Week năm nay, Moschino nhận được nhiều lời khen cho những thiết kế ‘chất như nước cất' của mình.

Tuy nhiên niềm vui đến chưa được bao lâu, nhà mốt nước Ý liền gặp phải những ý kiến trái chiều khi cô dính nghi án đạo nhái thiết kế. Những hình ảnh được dân tình đưa ra so sánh cho thấy BTS của Moschino rất giống với các thiết kế trong BST Xuân/Hè 2016 và 2017 của NTK người Nauy - Edda Gimnes.

Trên trang cá nhân, Edda cũng đăng tải một bài viết khẳng định rằng những thiết kế của cô đang được Moschino ngang nhiên đưa lên sàn diễn khi mà chưa được sự cho phép của chính chủ.

Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái-1
Bài viết trên trang cá nhân của nhà thiết kế Edda Gimnes.

Bên cạnh đó Edda chia sẻ vào tháng 11/2017, trong lần gặp một nhân vật làm việc cho Moschino tại New York cô đã vui vẻ chia sẻ toàn bộ bản vẽ và ý tưởng của mình mà không hề nghĩ đến chúng lại được đưa vào trong các thiết kế của Moschino. Nhà thiết kế người Nauy hiểu rằng, việc "lấy ý tưởng" trong ngành công nghiệp thời trang không phải là điều quá lạ lùng nhưng ít nhất Moschino cũng nên để lại vài dòng credit cho cô.

Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái-2Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái-3Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái-4Ra mắt trong mùa Milan Fashion Week, BTS mới của Moschino dính nghi án đạo nhái-5
Các bức ảnh được đem ra so sánh giữa hai bộ sưu tập có nhiều điểm tương đồng.

Trước hành động của nhà mốt Moschino, Edda Gimnes cho rằng đó là sự bất công, gây tổn thương cho những NTK trẻ, thấp cổ bé họng như cô.

 

Theo Baodatviet.vn


BTS Milan Fashion Week đạo nhái Moschino

Tin tức mới nhất