BTV Hoài Anh hé lộ hình ảnh mới, nhan sắc U50 đáng ao ước

Ngoại hình U50 của BTV Hoài Anh khiến nhiều người ghen tị vì quá trẻ trung.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. BTV Hoài Anh khoe ảnh hoàn toàn mới sau khi rời Thời Sự 19h

BTV Hoài Anh hé lộ hình ảnh mới, nhan sắc U50 đáng ao ước-1

Đăng tải ảnh bản thân cực xinh đẹp, cô viết: "Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ?

Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi, những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường".

BTV Hoài Anh hé lộ hình ảnh mới, nhan sắc U50 đáng ao ước-2

Trong hình, Hoài Anh diện trang phục chiếc đầm hồng, khoét xẻ ngực táo bạo. Khoảnh khắc khoe nhan sắc U50 của MC nhà đài lập tức nhận bão lời khen ngợi.

Rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ ngoại hình trẻ đẹp của bà mẹ một con.

BTV Hoài Anh hé lộ hình ảnh mới, nhan sắc U50 đáng ao ước-3

Cách đây hơn 1 tuần, nữ MC gây chú ý khi tiết lộ rời bản tin Thời Sự 19h sau nhiều năm gắn bó. Theo đó, từ ngày 1/1/2022, cô chính thức trở thành BTV của Ban văn nghệ.

"Hoài Anh vẫn ở VTV mà. Và vẫn sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam! Những ngày bận bịu mà hạnh phúc, và vinh dự.

Hẹn gặp quý vị khán giả thân yêu trong chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 550 năm danh xưng Quảng Nam, 20h10' trên kênh VTV1 ngày 28/12/2021 nhé ạ", Hoài Anh khoe vai trò mới.

BTV Hoài Anh hé lộ hình ảnh mới, nhan sắc U50 đáng ao ước-4

 

Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung thời sự chính luận quan trọng của nhà đài.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-hoai-anh-bat-mi-hinh-anh-moi-toanh-roi-thoi-su-19h-n-291077.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất