BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò

Nhìn thần thái và ngoại hình, không ai nghĩ nữ biên tập viên đã ngoài 40.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đã đăng tải một bức ảnh mới. Trong hình, cô mặc một bộ đồ tối màu, gương mặt toát rõ vẻ lạnh lùng. Về phần trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo.

BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò-1

Kèm theo bức hình, nữ MC còn viết thêm một status mang tính chất tham khảo ý kiến mọi người: "Nên ngổ ngáo trong dáng vẻ dịu dàng, hay dịu dàng trong dáng vẻ ngổ ngáo nhỉ?".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ trước sự thay đổi phong cách của Hoài Anh. Bởi trước đây MC nhà đài thường chuộng style dịu dàng, đằm thắm.

BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò-2BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò-3
Một số hình ảnh về Hoài Anh khi còn nhỏ.

Ngoài ra, rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngợi khen dành cho bà mẹ một con khi bước qua tuổi 40 mà nhan sắc vẫn vô cùng trẻ trung.

Không phải đến thời điểm hiện tại mà ngoại hình của nữ MC đã được "khẳng định" ngay từ khi còn nhỏ. Cô từng xuất hiện trong vai trò mẫu ảnh, trên nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. 

BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò-4

Nhắc đến các mỹ nhân của VTV, chắc hẳn không ai có thể quên được BTV Hoài Anh (tên thật Nguyễn Hoài Anh, SN 1980). Cô chịu trách nhiệm dẫn chương trình Thời Sự 19h. Hoài Anh được khán giả yêu thích và giành nhiều tình cảm trên sóng VTV bằng giọng nói lôi cuốn, nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 41.

Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

BTV Hoài Anh thay đổi style, caption mới gây tò mò-5

Năm 2007, Hoài Anh về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC/BTV quen thuộc với khán giả ở khung Thời sự 19h (khung giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam).

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoai-anh-khoe-style-khac-la-dang-caption-ca-khia-n-285078.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất