Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi

Trình hack tuổi của Hoài Anh thực sự không đùa được đâu. Còn Mai Ngọc thì xinh đẹp xưa giờ rồi.

Những MC của VTV bao giờ cũng "được lòng" công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự giỏi giang, bản lĩnh khi lên sóng. Những cái tên như Hoài Anh, Mai Ngọc, Diệp Chi, Hoàng Linh... luôn có lượng fan đông đảo trên MXH. Mỗi người đứng riêng đã hot rồi mà họ còn đọ sắc với nhau thì sao? Thì dân tình phải thả tim mỏi tay chứ sao!

Mới đây, MC Mai Ngọc đã khoe lên trang cá nhân 1 bức ảnh chụp chung với MC/BTV Hoài Anh. Trong ảnh, cả hai người đều sở hữu vẻ ngoài sắc sảo đi vào lòng người.

Hiếm khi mới có dịp thấy 2 gương mặt nổi tiếng của các bản tin thời sự cùng đọ sắc trong một khung hình nên dân tình không khỏi thích thú.

Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi-1
2 MC đình đám của các bản tin VTV đọ sắc

Điều đặc biệt là xét về tuổi tác, MC Hoài Anh (sinh năm 1980) hơn MC Mai Ngọc (sinh năm 1990) tới tận 10 tuổi. Thế nhưng trong ảnh, nhìn họ chẳng khác gì những người bằng vai phải lứa.

Trình hack tuổi của MC Hoài Anh thực sự không đùa được đâu. Đến MC Mai Ngọc cũng dành nhiều lời khen cho đàn chị của mình và đùa vui rằng nhìn ảnh chắc mọi người không phân biệt được đâu là chị đâu là em.

Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi-2Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi-3
Mai Ngọc xinh đẹp cả ở ngoài đời  hay khi lên sóng.

Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi-4Màn đọ sắc hiếm có giữa hai visual hàng đầu VTV, khó nhận ra họ lệch nhau tận 10 tuổi-5
Ai mà tin được Hoài Anh đã 40 tuổi chứ!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/man-do-sac-hiem-co-giua-hai-visual-hang-dau-vtv-kho-nhan-ra-ho-lech-nhau-tan-10-tuoi-22020107115943151.htm

BTV Hoài Anh MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất