BTV nổi tiếng VTV phát ngôn sốc trận tuyển Việt Nam vs Indonesia

Ngay khi Việt Nam ghi được 2 bàn thắng, BTV Quang Minh có chia sẻ chú ý trên Facebook cá nhân.

Trận đấu giữa 2 đội Việt Nam và Indonesia vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng. Hiện đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 2 - 0 và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn ở đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Không chỉ các khán đài của SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp cả nước cũng đang theo dõi trận so tài qua màn ảnh nhỏ. Và một trong những fans cứng của môn thể thao vua là BTV Quang Minh.

Ngay khi Việt Nam dẫn trước 2 bàn thắng, mới đây ông bố 4 con đã có phát ngôn gây chú ý.

BTV nổi tiếng VTV phát ngôn sốc trận tuyển Việt Nam vs Indonesia-1

"Đề nghị tuyển Việt Nam dừng ghi bàn tại tôi chỉ đoán 2 - 0 thôi. Sai nữa tôi mang tiếng lắm", anh viết.

Hóa ra nam MC đình đám VTV dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số 2 - 0 để có được tấm vé vào chung kết AFF Cup.

Ở phần bình luận bài đăng của nam MC nhà đài, mọi người cho hay cũng đang "thót tim" theo dõi trận đấu này.

BTV nổi tiếng VTV phát ngôn sốc trận tuyển Việt Nam vs Indonesia-2

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả truyền hình nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng... 

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-tran-quang-minh-phat-ngon-soc-tran-tuyen-viet-nam-vs-indonesia-n-333196.html

BTV Quang Minh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao