Tuyển Việt Nam loại Hà Đức Chinh trước AFF Cup

Tiền đạo Hà Đức Chinh, Phạm Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ không tham dự AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo quyết định mang 25 cầu thủ sang Lào trước khi tính toán tiếp nhân sự. Ông loại 4 cầu thủ đầu tiên sau trận giao hữu gặp Philippines vào tối 15/12. Trong số này, đáng chú ý có tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đức Chinh không cạnh tranh được suất đá chính khi tuyển Việt Nam có sự xuất hiện của Phạm Tuấn Hải. Tuyển Việt Nam có thêm Nguyễn Văn Quyết bên cạnh đó là Nguyễn Tiến Linh ở phía trên hàng công.

Thủ môn Văn Hoàng của SLNA cũng ra về khi ông Park quyết giữ lại Nguyễn Văn Toản. Thủ môn từ CLB Hải Phòng không thi đấu ở V.League 2022 nhưng được xem là có tiềm năng kế thừa ở tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam loại Hà Đức Chinh trước AFF Cup-1

Hai cầu thủ trẻ là Hoàng Duy và Thanh Nhân bị loại là điều đã được dự đoán từ trước. Cả hai không nằm trong đội hình thi đấu đối kháng từ trước đó của tuyển Việt Nam. Ông Park giữ lại Khuất Văn Khang của Viettel trong đội hình.

Tuyển Việt Nam sẽ mang 25 cầu thủ sang Lào vào sáng 17/12. Trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 21/12, ông Park sẽ loại thêm hai cầu thủ nữa để hoàn thiện danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2022.

Tùy vào tình hình tập luyện, thi đấu tập trên đất Lào, tuyển Việt Nam sẽ có thay đổi vào giờ chót. Đây là thói quen thường thấy của HLV người Hàn Quốc để đảm bảo tuyển Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất trước mỗi giải đấu.

Tình hình lúc này, tuyển Việt Nam có hai ca chấn thương nhẹ là Nguyễn Hoàng Đức và Đoàn Văn Hậu. Họ không thi đấu trong trận thắng 1-0 của Việt Nam trước Philippines trên sân Hàng Đẫy tối 14/12.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuyen-viet-nam-loai-ha-duc-chinh-truoc-aff-cup-post1385107.html

Đức Chinh AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao