Hoa hậu Thu Thủy qua đời

BTV Quang Minh xót xa, hé lộ ý nghĩa đặc biệt nickname Hoa hậu Thu Thủy

Có lẽ không nhiều người biết ý nghĩa phía sau nickname Bellissima của Hoa hậu xấu số.

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ qua đời vì đột quỵ đang khiến cả MXH vô cùng bàng hoàng. Lúc sinh thời, Hoa hậu Thu Thủy được đánh giá là người đẹp toàn diện, giỏi giang ở nhiều lĩnh vực. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn là một MC thông minh, có tài ứng biến linh hoạt.

Trước sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy, không chỉ người hâm mộ cảm thấy thương tiếc mà nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong nghề cũng không giấu nổi sự xót xa, trong số đó có BTV Quang Minh.

BTV Quang Minh xót xa, hé lộ ý nghĩa đặc biệt nickname Hoa hậu Thu Thủy-1
BTV Quang Minh

Trên trang cá nhân của mình, BTV Quang Minh vừa dành những dòng tâm huyết đầy xúc động viết về người đồng nghiệp, người em xấu số. Đồng thời, anh cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, người thân của Hoa hậu Thu Thủy.

"Bàng hoàng khi nghe tin buồn về em. Vĩnh biệt cô gái xinh đẹp với nickname Bellissima.

Một lần, mấy anh em cafe tán gẫu cùng NTK Đức Hùng, mình hỏi: Sao em không chọn "Bella - xinh đẹp" mà chọn 'Bellissima - đẹp hơn - trên cả vẻ đẹp'?

Em trả lời: Vì đẹp thôi thì chưa đủ anh ạ!

Đúng vậy, em là Bellissima. Em là Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thuỷ", BTV Quang Minh viết.

BTV Quang Minh xót xa, hé lộ ý nghĩa đặc biệt nickname Hoa hậu Thu Thủy-2
BTV Quang Minh cũng không giấu nổi nỗi bàng hoàng trước sự ra đi của Hoa hậu Thu Thủy

Theo thông tin từ em trai Hoa hậu Thu Thủy, lễ viếng sẽ diễn ra vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/btv-quang-minh-xot-xa-he-lo-y-nghia-dac-biet-ve-nickname-cua-hoa-hau-thu-thuy-162210506172104878.htm

Hoa hậu Thu Thủy BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời