BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV

Mới đây, BTV Quang Minh đã có những tâm sự cực xúc động về người cha đã qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh gây chú ý khi chia sẻ cảm động về người bố đã qua đời. Anh cho hay, ông không chỉ là một người cha, còn là một đồng nghiệp mình hết mực kính trọng.

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-1

Anh viết: "Cứ mỗi dịp lễ kỷ niệm của VTV hoặc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, mình hay được nghe nói về bố.

Bạn bè của bố dành rất nhiều tình cảm cho bố, có những đồng nghiệp còn yêu mến coi bố như một kho tàng về những trải nghiệm, những chuyến đi tác nghiệp, cách đối nhân xử thế trong quan hệ xã hội, công việc và cuộc sống.

Được xem và nghe lại giọng nói của bố trên TV từ ngày mình còn bé xíu, thực sự rất xúc động và thấy nhớ bố lắm. Con rất tự hào khi được là con trai của bố". 

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-2
BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-3

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-4

Theo tìm hiểu, bố MC/BTV Quang Minh là nhà báo Trần An Duyệt. Ông là một trong những người thuộc “thế hệ vàng” dẫn chương trình Thời Sự của VTV.

Dù đã qua đời nhưng những kinh nghiệm tác nghiệp ông để lại cho thế hệ sau khiến nhiều người phải nể.

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-5
BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-6
BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-7

Không chỉ tác nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, bố BTV Quang Minh còn được tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao. Nhìn những bức hình ghi lại quá trình công tác của ông, nhiều phóng viên, BTV hiện tại bày tỏ "còn phải học tập nhiều".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào nhận xét BTV Quang Minh có ngoại hình rất giống cố nhà báo An Duyệt.

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-8

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đối Mặt, Đường Lên Đỉnh Olympia,...

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Được biết, BTV Quang Minh từng học Phát thanh - truyền hình 3 năm ở Cuba. Sau đó về công tác tại Thông tấn xã Việt Nam trong vai trò biên dịch viên tiếng Tây Ban Nha. Năm 2002, Quang Minh đầu quân cho VTV3.

BTV Quang Minh hiếm hoi chia sẻ về người cha quyền lực ở VTV-9

Không chỉ có Quang Minh, chị gái anh là BTV Hà Trang cũng đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam trong vai trò Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2. 

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-quang-minh-hiem-hoi-chia-se-nguoi-cha-quyen-luc-o-vtv-n-319855.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất