BTV Quang Minh hốt hoảng khi con trai đột nhiên 'mất tích'

Đọc những dòng trạng thái của ông bố trẻ, nhiều người bày tỏ lo lắng hộ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC/BTV Quang Minh - ông bố đông con nhất nhì VTV gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Anh viết: "Sểnh ra phát là biến mất. Tìm khắp nhà, gọi khản cổ, thoáng chút lo sợ và hoảng loạn nhẹ.

Tưởng nó mở cửa đi đâu rồi, tìm khắp nơi... Rồi nghe tiếng loạt soạt trong góc phòng... Nó trốn vào tủ rồi ngủ quên ạ. Đến mệt với Voi".

BTV Quang Minh hốt hoảng khi con trai đột nhiên mất tích-1BTV Quang Minh hốt hoảng khi con trai đột nhiên mất tích-2
Cậu bé trốn trong hộc tủ và ngủ quên khiến bố tá hỏa tìm khắp nơi.

Bài đăng của nam BTV lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng khi đọc vài dòng đầu tiên.

Ngoài ra, cũng có không ít tài khoản cho rằng hộc tủ khi đóng lại là không gian kín, nếu ở lâu trong đó sẽ vô cùng nguy hiểm nên khuyên ông bố nên cẩn trọng. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, MC nhà đài cũng khẳng định từng rất nhiều lần dặn con trai không được trốn như vậy. Tuy nhiên do lần này mải chơi nên cậu bé đã ngủ quên.

Được biết, nhóc Voi là con trai út của BTV Quang Minh. Cậu bé sắp bước sang tuổi thứ 3, rất hiếu động và nghịch ngợm nên không ít lần khiến người thân "hú hồn". 

BTV Quang Minh hốt hoảng khi con trai đột nhiên mất tích-3

BTV Quang Minh được khán giả nhớ mặt qua loạt chương trình ăn khách của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng,... Anh hiện là Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6.

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã xinh đẹp, giỏi giang tên Nguyễn Bích Ngọc và 4 quý tử cực hoạt bát, đáng yêu.

BTV Quang Minh hốt hoảng khi con trai đột nhiên mất tích-4

"Công việc chính của vợ tôi hiện tại là kinh doanh. Tôi đánh giá cao vai trò của bà xã trong gia đình. Có những khi tôi đi công tác 20 ngày trong 1 tháng, ở nhà vợ phải quán xuyến tất cả mọi việc từ đưa đón con, chăm sóc con, chơi với con và cả quản lý nhà hàng nữa.

Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi thử hình dung, nếu đổi vai trò với vợ, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi. Bà xã là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công việc ở cơ quan", anh tâm sự về bạn đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quang-minh-ta-hoa-khi-con-trai-mat-tich-n-273372.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất