MC Diệu Linh qua đời

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh

Có mặt từ sớm, Quang Minh - Long Vũ đã có dòng chia sẻ thấm đậm tình đồng nghiệp trong cuốn sổ tang.

Hôm nay (13/6), đám tang của MC Nguyễn Diệu Linh đã diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ hỏa táng thực hiện cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ. Gia đình Diệu Linh thông báo không nhận hoa viếng mà chuẩn bị sẵn những bông hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô.

Ngay từ sớm, ngoài người thân, rất điều đồng nghiệp khác của Diệu Linh tại VTV và các đài truyền hình khác đã có mặt để nhìn cô lần cuối.

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh-1

Tại đây, ngoài thắp cho nữ MC trẻ nén hương, những dòng nhắn nhủ đầy tình cảm của đồng nghiệp gửi đến Diệu Linh làm ai cũng cảm động.

BTV Quang Minh xúc động viết trong cuốn sổ tang: "Vậy là phải chia tay em tôi. Mình còn nhiều dự định trong năm nay và nhiều năm sau mà em. Anh thực sự bàng hoàng khi nghe các bạn báo tin em rời xa mọi người.

Dẫu biết rằng sinh lão bệnh tử nhưng em đi sớm và vội vã quá. Để lại nhiều nỗi đau cho gia đình và bạn bè. Tạm biệt cô gái bé nhỏ, xinh xắn, ngoan ngoãn, đáng yêu. Mong em luôn thanh thản ở nơi xa". 

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh-2

BTV Long Vũ, đại diện truyền hình cáp, nơi Diệu Linh từng làm việc chia sẻ: "Diệu Linh sẽ mãi trong trái tim chúng tôi như một người đồng nghiệp đáng yêu, tận tụy và dễ mến".

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh-3

Là người chị, người bạn thân thiết đồng hành cùng Diệu Linh trong suốt quãng thời gian chữa bệnh, khi nghe tin đồng nghiệp qua đời, MC Mỹ Lan không khỏi xót xa.

Xuất hiện tại nhà tang lễ với gương mặt buồn bã, cô đã nhắn nhủ tới đàn em trong cuốn sổ tang: "Linh thương yêu, xin lỗi em vì lời hẹn hội ngộ chưa kịp thực hiện. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả và chị nữa, luôn luôn yêu, thương, nhớ em. Em mãi mãi là cô gái xinh đẹp, đáng yêu và nhân hậu trong trái tim mọi người".

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh-4

MC Nguyễn Diệu Linh trút hơi thở cuối cùng vào 4h38 phút ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, sau 2 năm kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư máu. 

Cách đây 2 năm, khi phát hiện bệnh, Linh nhập viện điều trị từ 6/2018 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và giải thích, cô quyết định chọn phát đồ hóa chất nhẹ, ít tác dụng phụ, hạn chế tình trạng rụng tóc. Mục đích 9X làm như vậy là để có thể tiếp tục công việc MC, kiếm tiền trang trải chi phí chữa bệnh.

BTV Quang Minh, Long Vũ ghi sổ tang tiếc thương MC Diệu Linh-5

Ngày 7/6/2020, Diệu Linh từng nghĩ bản thân mọc răng khôn bởi cô đau nhức toàn bộ vùng đầu. Tuy nhiên, đó là dấu hiệu của việc ung thư di ăn lên não.

Sáng 11/6, cô được chuyển từ Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương sang Bệnh viện Bạch Mai, nằm ở phòng cách ly đặc biệt do bệnh tình chuyển biến nặng. Cô đã ra đi mãi mãi vào sáng 13/6.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-loi-nhan-btv-quang-minh-long-vu-trong-dam-tang-mc-dieu-linh-n-225706.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời