BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt

Không chỉ là bạn đời, BTV Quốc Khánh và vợ còn là đồng nghiệp cùng công tác tại VTV.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quốc Khánh đã đăng tải khoảnh khắc mới. Lần lên sóng này, không liên quan đến công việc, nam MC đưa vợ - chị Nguyễn Anh Thư đi nhậu vỉa hè.

Cả 2 ngồi uống bia cạnh một hồ nước. Đặc biệt ở một số bức hình, vợ nam MC còn không ngại chạm cốc cùng anh xã.

BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-1

Cũng từ đây, nhan sắc chị Anh Thư lọt vào tầm ngắm. Dù là mẹ 3 con và bước qua tuổi 40 nhưng chị vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ đẹp.

Ở bức hình đi ăn nhậu cùng chồng, chẳng trang điểm cầu kỳ, ăn mặc giản dị nhưng chị vẫn gây ấn tượng với làn da trắng sáng mịn màn.

BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-2
BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-3

BTV Quốc Khánh sinh năm 1979. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, anh đầu quân cho VTV trong vai trò biên dịch, MC/BTV mảng thể thao.

Những chương trình anh từng góp mặt phải kể đến Thể Thao 24/7, Ấn Tượng Thể Thao 7 Ngày, Chuyển Động 24h ,...

BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-4

Sau nhiều năm giữ chức bình luận viên cứng trong các trận đấu quan trọng, Quốc Khánh dần lui về hậu trường, "nhường sóng" cho lớp đàn em.

Thế nhưng ở mỗi bản tin liên quan đến mảng thể thảo của MC 7X, ai cũng phải trầm trồ trước khả năng làm việc chuyên nghiệp của anh.

BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-5

Ngoài sự nghiệp ổn định, anh cũng có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Được biết, bạn đời của nam MC cũng làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Dù đã là mẹ của 3 nhóc tì nhưng chị Thư giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thọn gọn. Ngoài công việc nhà đài, người phụ nữ này còn "lấn sân" sang lĩnh vực ăn uống, thu được khá nhiều thành công.

BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-6BTV Quốc Khánh rủ vợ đi nhậu, nhan sắc trẻ đẹp bà xã gây sốt-7

Trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh Quốc Khánh và vợ con dành thời gian du lịch các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Nhìn cuộc sống viên mãn của nam MC, cư dân mạng bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quoc-khanh-ru-vo-di-nhau-nhan-sac-tre-dep-ba-xa-gay-sot-n-331862.html

BTV Quốc Khánh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao