Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV

Dù hình ảnh này đã diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng đến nay bất ngờ gây sốt trở lại.

Tối 1/1 vừa qua, danh hiệu ''Người dẫn chương trình ấn tượng nhất" giải VTV Awards đã chính thức tìm ra chủ nhân mới. Đó là BTV Tuấn Dương.

Trước lễ trao giải, anh từng chia sẻ nếu được giải sẽ dùng toàn bộ số phần thưởng bằng tiền (nếu có) để ủng hộ cho Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - nơi đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của lũ lụt cuối năm 2020.

Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-1

Suốt quá trình làm nghề, một trong những lần gây sốt của nam MC trên sóng VTV chính là việc anh từng khóc nghẹn khi nói về trận lũ lụt lịch sử miền Trung năm 2020. Hành động cảm xúc khi ấy đã góp phần quan trọng giúp anh dành chiến thắng tại giải VTV Awards năm nay.

Dù clip Tuấn Dương bật khóc khi đang dẫn sóng trực tiếp diễn ra cách đây hơn 1 năm rồi, nhưng việc anh trở thành ''Người dẫn chương trình ấn tượng nhất" đã khiến nó hot trở lại.

Ngày 25/10/2020, trong phóng sự đặc biệt dài 80 phút mang tên Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung, việc MC Tuấn Dương khóc ngay trên sóng trực tiếp đã trở thành tâm điểm. 

Ngay khi sự việc diễn ra, anh đã xin lỗi khán giả nhưng rồi lại tiếp tục lặng người đi vì câu chuyện người đàn ông mất cả vợ và con trong dòng nước lũ.

Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-2

Số phát sóng ấy trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Nhiều người chia sẻ cũng vô cùng xúc động trước những mất mát, đau thương mà người dân miền Trung phải trải qua, cũng như cảm thông với cảm xúc thật của nam MC.

Tiếp đó, Tuấn Dương đã có những chia sẻ về sự việc. Anh cho biết, tổng cộng thời gian kể từ khi quyết định cho đến khi chương trình lên sóng chỉ có 5 ngày. Hơn nữa, các BTV phải đảm bảo lên sóng đều đặn cho các chương trình khác.

Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-3

Anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và như ê kip khi làm gián đoạn chương trình. Nam MC nhà đài cho hay: "Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: 'Xin lỗi quý vị!'...

Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày). 

Tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình & hướng đến đại chúng nhiều hơn). Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc TV".

BTV Tuấn Dương (SN 1982), là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Thời Sự VTV. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng phong thái đĩnh đạc, lối dẫn gần gũi qua loạt bản tin chính luận như Việt Nam Hôm Nay, Thời Sự 19h,...

Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-4
Tuấn Dương khi lên sóng.

Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-5Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-6Danh tính BTV bật khóc làm gián đoạn sóng trực tiếp của VTV-7
Hình ảnh trẻ trung của nam MC khi trở về cuộc sống đời thường.

Nếu trên sóng truyền hình, Tuấn Dương thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, trau chuốt thì khi trở về cuộc sống đời thường, MC nhà đài lại gây ấn tượng với ngoại hình phong độ, trẻ trung.

Sở hữu cơ thể săn chắc cùng chiều cao ấn tượng, Tuấn Dương thường cho ra lò shoot ảnh như người mẫu trong những chuyến du lịch, khám phá những vùng đất mới.

Được biết Tuấn Dương đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Dù thoải mái chia sẻ ảnh về bản thân nhưng anh lại hiếm khi cho bà xã và các con lên sóng.

Sam
Theo Vietnamnet


VTV Awards lũ lụt miền trung MC truyền hình

Tin tức mới nhất