Hé lộ clip hậu trường cực độc, hội tụ toàn trai xinh gái đẹp của các BTV nhà đài

Hành động cùng biểu cảm khi nhảy của bộ ba BTV nhà đài khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Hôm qua (22/4), BTV Xuân Anh ngẫu hứng đăng tải đoạn clip cực thú vị trên trang cá nhân. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc "cô gái thời tiết" cùng BTV Tiến Anh và BTV Lan Anh quẩy cực sung trên nền nhạc Coincidance.


Clip hậu trường cực độc của dàn BTV nhà đài.

Hành động cùng biểu cảm khi nhảy của bộ ba BTV VTV khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Ai cũng bày tỏ thích thú khi được xem hậu trường nhí nhố của họ. Đoạn clip hiện thu hút gần 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok.

Đây không phải lần đầu tiên bộ 3 biên tập viên này diễn với nhau.Trong Tiktok của Xuân Anh còn khá nhiều video bắt trend có mặt hội "cạ cứng" này.

Hé lộ clip hậu trường cực độc, hội tụ toàn trai xinh gái đẹp của các BTV nhà đài-1
Biểu cảm hài hước của nhóm BTV.

Trước đó vài ngày, BTV Xuân Anh cũng gây chú ý khi hé lộ clip ghi lại toàn bộ quá trình cô dẫn sóng bản tin thời tiết.

Cụ thể, qua clip cho thấy không gian ghi hình một bản tin thời tiết không quá rộng. Cô đứng trên một chiếc phông nền xanh và tự tin truyền tải thông tin trước ống kính. Còn các hình ảnh lung linh, hiệu ứng đồ họa khi khán giả xem trên ti vi thì sẽ có một ê kip khác xử lý hậu kì.

Hé lộ clip hậu trường cực độc, hội tụ toàn trai xinh gái đẹp của các BTV nhà đài-2
Hình ảnh Xuân Anh dẫn chương trình gây sốt mạng xã hội trước đó.

Đáng chú ý hơn là trang phục của BTV Xuân Anh. Theo đó, phía trên Xuân Anh diện đồ công sở vô cùng chỉn chu thì ở dưới cô lại đi dép lê. Sở dĩ nữ BTV lại phối hợp thời trang "lạc quẻ" vậy bởi khi chương trình phát sóng chỉ lấy từ phần đầu gối trở lên.

Khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi hình ảnh hậu trường khác xa so với trên truyền hình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC truyền hình

Tin tức mới nhất