BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?

Xuân Anh là nữ MC được biết đến với bản tin "Thời Tiết" của VTV. Tuy nhiên, năm 2022, Xuân Anh sinh con gái đầu lòng nên tạm nghỉ dẫn.

Nữ MC từng bị đồn thu nhập 70 triệu, vừa trở lại với khán giả sau thời gian vắng bóng

Nàng BTV từng lộ tin nhắn nhận lương 70 triệu, số dư 3 tỷ trong một đoạn clip ngắn khiến cư dân mạng choáng váng.

Sau đó, Xuân Anh bày tỏ đây không phải sự thật mà chỉ là con số minh họa để thể hiện suy nghĩ của bạn bè về công việc của cô mà thôi.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-1

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, BTV Xuân Anh tiết lộ trong thời gian nghỉ sinh cô rất nhớ nghề, cô cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi phải tạm gác lại công việc mà mình đang gắn bó hàng ngày.

Nhiều lần, khi chơi với con cô nàng còn đứng dẫn bản tin Thời tiết cho con gái xem, bé Xoài – tên thân mật của con gái Xuân Anh mỗi lần xem mẹ dẫn đều cười rất thích thú.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-2
Nữ MC mong rằng khi con lớn, cô có thể kể cho con nghe về hành trình tự hào của mình.

Xuân Anh chia sẻ, cuộc sống của cô cũng thay đổi rất nhiều kể từ khi làm mẹ: “Xuân Anh trong vai bà mẹ bỉm sữa thì rối bù, tất bật lắm! Trong những năm tháng đầu đời, cha mẹ là tất cả những gì em bé có, nên tôi dành toàn bộ thời gian và tâm trí cho con.

Khi ra ngoài, thay vì chải chuốt làm điệu cho bản thân thì tôi lên đồ cho con gái xinh xắn. Mỗi khi nghĩ tới thời tiết nắng mưa thế nào thì tôi liền nghĩ tới sức khoẻ của con thay vì nghĩ tới các kế hoạch đi chơi như ngày xưa.

Có ngày nghỉ tôi thường nghĩ tới việc sẽ đưa con đi chơi đâu, trải nghiệm điều gì mới. Tối rảnh rỗi, thay vì lướt mạng xã hội để giải trí thì tôi tìm hiểu thêm thông tin về ăn dặm, cách dạy con, mua sắm cho con,… Cuộc sống của tôi thực sự khác xưa, nhưng tôi hạnh phúc vì sự thay đổi này”.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-3
Hình ảnh bé Xoài đáng yêu được Xuân Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-4
Dù bận rộn, Xuân Anh luôn cố gắng xắp sếp dành thời gian bên con.

Chính vì đã tạm gác lại công việc để dành trọn vẹn thời gian cho con nên sau 1 năm trở lại với vai trò BTV, Xuân Anh bày tỏ cô không khỏi lo lắng, hồi hộp như lần đầu lên đi làm.

Nàng BTV đến trường quay rất sớm, đọc kịch bản kĩ càng và tập chỉ hình nhiều lần để làm quen trở lại với công việc.

"Dù có nhiều lo lắng nhưng tôi quay 1 lần được luôn", Xuân Anh chia sẻ cô rất vui vì bản thân vẫn giữ được phong độ, bắt nhịp lại công việc khá nhanh.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-5
Trên bản tin dự báo thời tiết ngày 8/5, Xuân Anh tươi tắn lên hình.

Ở lần dẫn này, nàng BTV diện chân váy đen, áo đỏ cổ vuông dẫn bản tin lưu loát. Nhiều khán giả khen ngợi cô nàng về dáng nhanh sau sinh con được 6 tháng.

Xuân Anh đã tăng 5kg sau khi sinh con, tuy chưa về dáng lại như trước nhưng cô nàng thấy tự tin khi được đồng nghiệp khen xinh và đã sẵn sàng trở lại guồng quay công việc.

BTV Thời tiết sinh năm 1992 cho biết, để có thể chu toàn được cả chăm con và công việc cùng lúc thì cô nàng phải rất khéo léo trong việc sắp xếp thời gian.

Cô nàng luôn cố gắng rạch ròi lúc nào đi làm thì phải tập trung cao độ, tránh xảy sai sót để phải sửa lại nhiều, nếu dẫn là ghi trước thì phải cố ghi hình 1 đúp tốt luôn. Như vậy, sau khi hoàn thành công việc cô cũng yên tâm dành thời gian cho con gái.

Xuân Anh hạnh phúc khi luôn có chồng là chỗ dựa vững chắc

Nói về ông xã, Xuân Anh cho hay anh là người rất tâm lý. Trong suốt khoảng thời gian cô mang bầu, chồng luôn ở bên cạnh yêu thương, động viên và chăm sóc cô từng ly từng tí.

Để có thể vừa làm mẹ, vừa theo đuổi đam mê với nghề, Xuân Anh tâm sự cô đã được ông xã hỗ trợ rất nhiều:

Cô chia sẻ: “Làm truyền hình giờ giấc khá thất thường, rất may gia đình hiểu và luôn cùng tôi cố gắng mỗi ngày, nhất là ông xã. Tôi thường phải về muộn, mà em bé thì ngủ sớm, nên chồng tôi sẽ về tắm rửa, cho ăn và dỗ em bé đi ngủ.

Cứ có thời gian rảnh là anh dành hết cho vợ con. Chồng cũng là người ở bên, chia sẻ với tôi rất nhiều trong suốt thời gian bầu bí tới giờ, giúp tâm lý tôi được thoải mái. Chính anh động viên tôi quyết tâm tập luyện, lấy lại vóc dáng để quay lại công việc thuận lợi hơn”.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-6
Xuân Anh và chồng tổ chức đám cưới đơn giản trong thời điểm COVID-19 còn phức tạp.

BTV bị đồn thu nhập 70 triệu giờ ra sao sau thời gian vắng bóng hậu lấy chồng?-7
Cô nàng BTV hạnh phúc khi chồng luôn chăm sóc mình chu đáo từ khi yêu nhau cho tới giờ.

Xuân Anh bộc bạch rằng, sau khi sinh con cô rất áp lực với việc phải lấy lại vóc dáng thon gọn. Đứng lên cân thấy bản thân mình chạm mốc 60kg khiến cô rất tự ti.

Cùng với việc tâm lý thay đổi, nhạy cảm sau sinh nên khi xem lại ảnh thời con gái, thấy bản thân mảnh khảnh eo thon cô lại càng cảm thấy stress.

Để cải thiện vóc dáng mà sữa vẫn đủ chất cho con, “Cô nàng thời tiết ” cố gắng ăn uống khoa học hơn.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng cân đối việc tập luyện, vận động thêm để cơ thể săn chắc mà vẫn giữ cân nặng vừa phải.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/btv-thoi-tiet-tung-bi-don-thu-nhap-70-trieu-gio-ra-sao-sau-thoi-gian-vang-bong-hau-lay-chong-sinh-con-a594144.html

Nguyễn Xuân Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao