Bức ảnh bé sơ sinh với dây rốn hình chữ "Love" gây sốt cộng đồng mạng

Bức ảnh ấn tượng về 1 em bé sơ sinh bên cạnh chữ "Love" được xếp từ chính dây rốn của người mẹ đang nhận được sự yêu thích của hàng triệu người dùng mạng thế giới.

Mới đây, bức ảnh đen trắng cho thấy hình ảnh 1 em bé sơ sinh đang nằm ngủ bên chữ "Love" được xếp từ chính dây rốn và nhau thai của mẹ đã được đăng tải lên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. 

Bức ảnh bé sơ sinh với dây rốn hình chữ Love gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1.
Hình ảnh cô bé sơ sinh nằm cạnh dây rốn và nhau thai thu hút sự
chú ý của người dùng mạng.

Bức ảnh được chụp lại bởi chính người mẹ của em bé, cô Emma Jean Nolan. Emma, 30 tuổi, đến từ Brisbane, Úc cho biết cô đăng tải bức ảnh này lên mạng với mong muốn mọi người có cái nhìn khác với dây rốn, nhau thai - hai thứ chưa từng được coi là đáng quý trong văn hóa phương Tây. 

Bức ảnh bé sơ sinh với dây rốn hình chữ Love gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2.
Chân dung người mẹ trẻ, cô Emma.

Ngoài ra, Emma cũng mong muốn mọi người biết đến văn hóa chôn nhau thai và cuống rốn xuống đất của người Maori. 

Emma chia sẻ trong văn hóa phương Tây, nhau thai thường được xem là ghê sợ, thế nhưng nếu không có nó, chẳng ai trong chúng ta có thể có mặt trên cõi đời này. Trong khi đó, khác với quan niệm của người phương Tây, người Maori lại rất coi trọng nhau thai và dây rốn. "Khi sinh ra là người Maori, nhau thai và cuống rốn của con bạn sẽ được chôn xuống đất", Người mẹ trẻ cho biết việc chôn nhau thai và dây rốn xuống đất thể hiện sự gắn bó giữa những đứa trẻ và Mẹ Thiên nhiên.

Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất