Bức ảnh gợi cảm gây tranh cãi của Lưu Gia Linh

Hình ảnh Lưu Gia Linh lộ vòng 3 trên tạp chí đang bị dư luận chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng phong cách táo bạo này không phù hợp với độ tuổi của minh tinh Hong Kong.

Bức ảnh gợi cảm gây tranh cãi của Lưu Gia Linh-1

Ngày 7/10, HK01 đưa tin Lưu Gia Linh xuất hiện trên tạp chí Prestige Hong Kong. Khác với vẻ thanh lịch, sang trọng thường thấy, nữ diễn viên thể hiện nét đẹp cá tính hơn. Chủ đề của bộ ảnh tập trung vào sự tương phản giữa phong cách sexy và mạnh mẽ của phái đẹp.

Trong đó, bức ảnh Lưu Gia Linh mặc trang phục táo bạo, tạo dáng quay lưng về sau với vòng 3 khoe trọn trước ống kính máy ảnh, gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh "thiếu vải" của minh tinh Hong Kong bị người hâm mộ nhận xét là "cưa sừng làm nghé". Phần lớn luồng dư luận cho rằng phong cách trên hoàn toàn không hợp với người đã bước sang độ tuổi 57 như Lưu Gia Linh.

Bức ảnh gợi cảm gây tranh cãi của Lưu Gia Linh-2Bức ảnh gợi cảm gây tranh cãi của Lưu Gia Linh-3
Bức ảnh gợi cảm khiến Lưu Gia Linh hứng chỉ trích

"Cô ấy nghĩ gì khi đã gần 60 tuổi nhưng vẫn mang tất lưới, mặc chiếc quần không thể bé hơn khoe vòng ba lồ lộ cho khán giả thấy", một khán giả thể hiện quan điểm không hài lòng.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số ý kiến bênh vực ngôi sao điện ảnh hàng đầu. Họ cho rằng sự gợi cảm của phụ nữ không phân biệt tuổi tác. Hiện, Lưu Gia Linh và phía tạp chí vẫn chưa đưa ra phản hồi trước cơn bão dư luận.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Cô từng tham gia các tác phẩm đáng chú ý như Đông Tà Tây Độc, Vô Gián Đạo, Địch Nhân Kiệt Chi Thông Thiên Đế Quốc...

Nữ diễn viên nổi cùng thời với Lâm Thanh Hà, Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc. Cô kết hôn cùng Lương Triều Vỹ vào năm 2008 và hiện sở hữu khối tài sản hơn 50 triệu USD.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/buc-anh-goi-cam-gay-tranh-cai-cua-luu-gia-linh-post1362856.html?fbclid=IwAR1MK81P45IXmC2uca1f8POdxcibxlpwgOkQHiziJT3p2oh8uMNoINkqjGQ

Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất