Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng

Miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm. Cứ sáng sớm và cuối chiều, hàng chục nghìn người đổ về bãi biển Sầm Sơn giải nóng.

Nhiều ngày nay, nắng nóng gay gắt khiến lượng người dân và du khách đổ về Sầm Sơn tắm biển giải nhiệt tăng đột biến, lên đến hàng chục nghìn lượt người mỗi ngày.

Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, lượng khách du lịch đổ về bãi tắm lại đông hơn bao giờ hết. Mặc cho nhiệt độ ngoài trời có thời điểm lên đến trên 40 độ C, người dân vẫn đổ về Sầm Sơn để tắm mát.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hoá) đông nghẹt người, mọi người chen chúc nhau để có thể được xuống biển tắm.

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-1
Hình đông tại bãi biển Sầm Sơn ngày 18/6 (Ảnh: Beatvn)

Ở phía bắc, ngoài Quảng Ninh, Hải Phòng, Sầm Sơn là một trong những địa điểm thuận lợi di chuyển cho kỳ nghỉ cuối tuần. Đó là lý do nhiều người chọn đến bãi biển tỉnh Thanh Hóa để giải nhiệt, thưởng thức các món hải sản.

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-2
Càng về chiều, lượng khách du lịch lại đổ về các bãi tắm càng đông, không chỉ người dân địa phương, còn có rất nhiều khách du lịch từ các địa phương khác cũng có mặt tại đây (Ảnh: Nguyễn Hưng)

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-3
Bãi biên đông nghẹt người. Nhìn từ trên cao, nhiều du khách thấy hoảng sợ vì không hiểu họ sẽ tắm như thế nào trong hoàn cảnh này (Ảnh: Doãn Đại Hiệp)

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-4
Cả bãi biển kéo dài 3km hầu như không còn chỗ trống (Ảnh: Ngô Maj Lam)

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-5
Phụ huynh tranh thủ các con đang nghỉ hè để đi du lịch

Bức ảnh HÃI nhất ngày nắng nóng: Biển Sầm Sơn nhìn mà hoảng-6
 Dự kiến nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới và lượng du khách đổ về các bãi biển nói chung và Sầm Sơn nói riêng nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia tăng (Ảnh: Nguyễn Thuận)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-hai-nhat-ngay-nang-nong-bien-sam-son-nhin-ma-hoang-n-310399.html

sầm sơn địa điểm du lịch bãi biển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao