Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch

Những bức ảnh chụp Thái tử Đan Mạch Frederik đi chơi riêng với “gái lạ” xuyên đêm mà không có vợ là Công nương Mary khiến công chúng phẫn nộ. Hoàng gia Đan Mạch chưa phản hồi gì về nghi vấn ngoại tình, trong khi người phụ nữ trong ảnh phủ nhận các cáo buộc.

Cuối tháng 10, tạp chí Lecturas (Tây Ban Nha) tung loạt ảnh chụp Thái tử Frederik đi chơi với một phụ nữ tóc vàng, được xác định là ngôi sao truyền hình thực tế Mexico Genoveva Casanova.

Hai người cùng nhau ghé thăm triển lãm Pablo Picasso, đi dạo qua Công viên El Retiro và ăn tối ở Madrid, Tây Ban Nha, vào chiều 25/10.

Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch-1
Thái tử Frederik đi chơi với ngôi sao truyền hình Genoveva Casanova ở Madrid. Ảnh: Splashnews.

Tạp chí cho hay người thừa kế ngai vàng 55 tuổi đưa người đẹp đến khu chung cư của cô vào khoảng 19h. Hai giờ sau, họ xuất hiện một lần nữa trước lối vào tòa nhà trong trang phục khác, trang trọng hơn.

Họ được cho là rời khỏi chung cư ở hai thời điểm khác nhau nhưng cùng lên chiếc ô tô màu trắng. Điểm đến là buổi biểu diễn flamenco tại nhà hàng Tây Ban Nha El Corral de la Moreria.

Khi buổi biểu diễn kết thúc vào nửa đêm, hai người vẫn ngồi tại bàn, với hai vệ sĩ bên cạnh, trong khi những khách hàng khác rời đi, nhân viên phục vụ hoàn thành ca làm việc và đèn đang tắt.

Lecturas khẳng định Thái tử Frederik và Casanova không rời nhà hàng cho đến 1h sáng hôm sau. Trước khi ra về, Thái tử Frederik lịch thiệp mở cửa xe cho người đẹp. Vào 8h30 cùng ngày, ông rời căn hộ của Casanova, lên ôtô ra sân bay trở về Đan Mạch.

Luis Pliego, biên tập viên tại Lecturas, cho biết thêm trên đài truyền hình Tây Ban Nha Telecinco chuyến thăm Madrid của Frederik là bí mật.

Những bức ảnh gây chấn động dư luận Tây Ban Nha và Đan Mạch. Cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Thái tử Frederik ngoại tình, phản bội người vợ 19 năm, Công nương Mary.

Vì lý do này, danh tiếng của ông bị sụt giảm đáng kể. Mọi người kêu gọi hoàng gia làm rõ ồn ào. Ngoài ra, Genoveva bị chỉ trích là kẻ thứ ba, chen chân vào gia đình người khác.

Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch-2
Thái tử Frederik và Casanova về nhà người đẹp để thay đồ rồi cùng đi ăn tối đến rạng sáng mới về. Ảnh: Splashnews.

Trước sự tấn công từ cư dân mạng, Genoveva Casanova đăng bài lên Instagram phủ nhận tin đồn ngoại tình với chủ nhân tương lai của ngai vàng Đan Mạch.

“Tôi kiên quyết phủ nhận những tuyên bố ám chỉ mối quan hệ lãng mạn giữa Thái tử Frederick và tôi. Bất kỳ báo cáo về chủ đề này không những hoàn toàn sai sự thật mà còn xuyên tạc một cách ác ý.

Luật sư của tôi đã nắm rõ vấn đề. Họ sẽ có những động thái thích hợp để bảo vệ quyền, danh dự, sự riêng tư của tôi và sự thật”, cô viết.

Đại diện cho Thái tử Frederik, Công nương Mary và Hoàng gia Đan Mạch không có phản hồi gì về ồn ào tình ái. Thời điểm những bức ảnh được tung ra, Thái tử Frederik và người vợ gốc Australia đang tiếp đón Vua Felipe và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha tới Đan Mạch trong chuyến thăm cấp nhà nước.

Susanna Griso, người dẫn chương trình truyền hình Tây Ban Nha Espejo Público, cho biết Frederik và Genoveva là bạn tốt, không chỉ quen biết mà còn có những người bạn chung. Họ thường gặp nhau vài lần trong năm.

Theo Griso, Genoveva trở nên thân thiết với người thừa kế ngai vàng Đan Mạch sau khi gặp nhau trong một chuyến đi săn trên núi cao.

Cô giải thích đây là sự kiện gặp mặt riêng tư của giới thượng lưu, hoàng gia và con cái của các gia đình gia thế đều có mặt, thường diễn ra ở vùng núi Đức và Áo. Người tham dự phải trả hàng nghìn euro để được phép săn bắn.

Thông qua bạn bè của Genoveva, Griso được biết người đẹp tóc vàng đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ. “Hiện cô ấy lẩn trốn và tắt điện thoại di động vì không muốn ai gọi cho mình”, nữ MC tiết lộ.

Trong khi đó, nguồn tin của Hola! Cho biết chuyến đi riêng của Thái tử Frederik tới Tây Ban Nha là để thưởng thức các triển lãm nghệ thuật, xem nhạc flamenco và ghé thăm nhà hàng mới.

Ông lên kế hoạch tham dự triển lãm cùng một người bạn chung với Genoveva. Tuy nhiên, người này không đến được nên nhờ Genoveva đi thay.

Sau khi thưởng thức nghệ thuật tại Bảo tàng Quốc gia Thyssen-Bornemisza, cặp đôi đi bộ qua Công viên El Retiro rồi đến El Corral de la Morería để ăn tối.

Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch-3Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch-4
Thái tử Frederik đưa người đẹp về nhà, nhiều tiếng sau mới rời đi để trở lại Đan Mạch. Ảnh: Splashnews.

Genoveva Casanova (47 tuổi) có quê gốc Mexico nhưng sinh sống ở Tây Ban Nha. Cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong nhiều năm, từng đóng Goya's Ghosts (2006).

Cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình tiếng Tây Ban Nha gồm Masked Singer, Spanish Celebrity Masterchef và The Chase phiên bản ngôi sao.

Giai đoạn 2005-2007, cô kết hôn với tác giả người Tây Ban Nha Cayetano Martínez de Irujo và có hai con chung.

Ông là một trong 5 con trai của cố Nữ công tước xứ Alba – quý tộc giàu có nhất nhì châu Âu với khối tài sản hơn 2,7 tỷ USD. Họ hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2008 nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Sau đó, Genoveva qua lại với nhiều đàn ông ưu tú khác. Hiện tại, cô được cho là độc thân. Trước khi bị tung ảnh nghi hẹn hò Thái tử Frederik, cô còn than thở trên truyền hình về việc không có người yêu.

Thái tử Frederik kết hôn với Mary Donaldson năm 2004. Mối tình của họ nổi tiếng thế giới vì khi gặp nhau lần đầu tại Thế vận hội Sydney 2000 ở Australia, Mary (lúc đó 28 tuổi) không biết vị khách châu Âu điển trai trò chuyện với cô hàng giờ liền là vị vua tương lai của Đan Mạch.

Lúc tạm biệt, Frederik xin số người đẹp và mối tình nhanh chóng nảy nở. Họ yêu xa một năm trước khi chuyển đến Đan Mạch để học tiếng tại Studieskolen ở Copenhagen vào năm 2001.

Đầu năm 2003, mẹ của Frederik, Nữ hoàng Margrethe, công khai thừa nhận mối quan hệ và cặp đôi tuyên bố đính hôn tại Lâu đài Amalienborg vào tháng 10 cùng năm.

Sau 19 năm về chung nhà, họ có 4 con chung là Hoàng tử Christian (18 tuổi), Công chúa Isabella (16 tuổi) cùng cặp song sinh Công chúa Josephine và Hoàng tử Vincent (12 tuổi).

Bức ảnh làm rung chuyển Hoàng gia Đan Mạch-5
Thái tử Frederik ở cùng Công nương Mary vào ngày bị báo chí tung ảnh nghi ngoại tình. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-lam-rung-chuyen-hoang-gia-dan-mach-post1587226.tpo?fbclid=IwAR1WXrrmvRHIL5BpVsd0PGkqQPN4E6-6tS-FUyg5RYin-NjPOWNJF9AUFTc

Đan Mạch Hoàng gia Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao