Bức ảnh rùng rợn do nữ tiếp viên hàng không đăng tải trước khi máy bay Ai Cập mất tích

Trước khi vụ tai nạn máy bay xảy ra vào ngày 19/5, nữ tiếp viên hàng không Samar Ezz Eldin đã từng đăng tải một bức ảnh khá đáng sợ mô tả hình ảnh cô đang kéo vali đi từ dưới biển lên bờ, phía sau là chiếc máy bay đang chìm.

Vào ngày hôm qua, chiếc máy bay mang số hiệu MS804 của hãng hàng không EgyptAir đã mất tích khi đang thực hiện chuyến bay từ Paris tới Cairo. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, các nhà chức trách cho biết chiếc máy bay có thể đã đâm xuống biển.

Samar Ezz Eldin được xác định là một trong số những người có mặt trên chuyến bay xấu số. Sau khi sự cố xảy ra, người ta đã phát hiện cô từng đăng tải bức ảnh khá rùng rợn, trong đó, cô mặc trang phục tiếp viên hàng không ướt sũng, an toàn kéo chiếc vali đi từ dưới biển lên bờ, phía sau là chiếc máy bay bị chìm. Bức ảnh hiện đang được lan truyền trên mạng với nhiều nghi vấn được dấy lên.

Bức ảnh rùng rợn do nữ tiếp viên hàng không đăng tải trước khi máy bay Ai Cập mất tích - Ảnh 1.
 Bức ảnh hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng.

Tờ Al-Masry Al-Youm đưa tin bức ảnh được đăng vào năm 2014, vài tháng trước khi Samar Ezz Eldin được nhận vào làm ở hãng hàng không EgyptAir. Các nhà chức trách chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về diễn biến này.

Hiện, lực lượng tìm kiếm và cứu hộ của Ai Cập và Pháp vẫn đang nỗ lực tìm kiếm dấu vết của chiếc máy bay mất tích. Trước đó, Bộ Ngoại giao Ai Cập và chính quyền Hi Lạp xác nhận đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay, tuy nhiên, sau đó, các mảnh vỡ được khẳng định không phải của chiếc máy bay mất tích.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất